Thứ bảy, 27/04/2024 10:11 (GMT+7)

Xử phạt cửa hàng kem Tràng Tiền vì vi phạm quy định chống dịch

MTĐT -  Thứ ba, 13/07/2021 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền bị xử phạt hành chính 15 triệu đồng vì hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Vừa qua UBND quận Hoàn Kiếm đã ra Quyết định số 3054/QĐ-XPVPHC, xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền (trụ sở số 35 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, một số cơ quan báo chí phản ánh thực tế: Sau 21 giờ, hàng trăm người vẫn tụ tập trên phố Tràng Tiền để mua kem ăn, đứng trò chuyện, bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người của TP Hà Nội để phòng dịch COVID-19 lây lan.

Ảnh: Dân trí

Ngay sau khi nhận được thông tin báo nêu, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm đã yêu cầu lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý nghiêm.

Cụ thể, theo Quyết định của UBND quận Hoàn Kiếm ban hành ngày 12/7, Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền bị xử phạt hành chính với mức phạt 15 triệu đồng vì hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Quận Hoàn Kiếm cũng ra Quyết định xử phạt chủ nhà số 53 Tràng Tiền số tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi: không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.”

Công an quận Hoàn Kiếm và các lực lượng UBND phường, Công an phường Tràng Tiền tiến hành dựng rào chắn, gác trực, nhắc nhở người dân không tụ tập đông người đảm bảo phòng dịch COVID-19 trên địa bàn theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.

Công an quận Hoàn Kiếm và các lực lượng UBND phường, Công an phường Tràng Tiền tiến hành dựng rào chắn, gác trực, nhắc nhở người dân không tụ tập đông người

Từ ngày 1/7 đến nay, Công an quận Hoàn Kiếm đã xử phạt 216 triệu đồng các vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19, trong đó xử phạt không đeo khẩu trang nơi công cộng 73 trường hợp, phạt 146 triệu đồng và xử phạt cơ sở kinh doanh vi phạm 7 trường hợp, phạt 70 triệu đồng./.

PV (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt cửa hàng kem Tràng Tiền vì vi phạm quy định chống dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề