Thứ sáu, 03/05/2024 11:50 (GMT+7)

Xử phạt một công ty trong khu công nghiệp Lễ Môn do vi phạm quy định về môi trường

Bảo My -  Thứ hai, 30/10/2023 17:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) Thanh Hoá đã ký quyết định xử phạt hành chính Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Vicenza (Cty Vicenza) vì không đầy đủ một trong các nội dung của giấy phép môi trường.

Article thumbnail
Công ty Vicenza có địa chỉ tại Lô A, khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hoá.

Cụ thể, ngày 16/10, Chánh Thanh tra Sở TNMT ký Quyết định số 37/QĐ-XPHC xử phạt hành chính đối với Cty Vicenza có địa chỉ tại Lô A, khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hoá do thực hiện không đầy đủ một trong các nội dung của giấy phép môi trường (hệ thống thu gom nước mưa chảy tràn qua khu vực bãi nguyên liệu, bãi chứa chất thải rắn chưa hoàn chỉnh).

Với hành vi vi phạm trên, Cty Vicenza bị xử phạt 50 triệu đồng, theo quy định tại Điểm c Khoản 2 Điều 11 Nghị định số 45/2022/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường./.

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt một công ty trong khu công nghiệp Lễ Môn do vi phạm quy định về môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định: Gia tăng thu hút đầu tư vào khu, cụm công nghiệp
Hiện nay, tỉnh Nam Định có nhiều dự án quy mô lớn, công nghệ hiện đại và được nhà đầu tư tích cực triển khai, khi đi vào hoạt động sẽ đóng góp nguồn thu lớn cho ngân sách Nhà nước và tạo nhiều công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.