Thứ sáu, 26/04/2024 18:12 (GMT+7)

Xúc động với MV Xuân không màu của Ca sỹ Bảo Đăng

Thu Hiền -  Thứ bảy, 06/02/2021 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/2/2021, MV Xuân không màu với nhạc phẩm Xuân không màu của tác giả Tăng Nhật Tuệ được giới thiệu tại phòng trà Lá thư tình 108 Thạch Thị Thanh quận 1- TP.HCM.

Cảm phục sự tận tuỵ, đức hi sinh của các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, Ca sỹ Bảo Đăng vừa chính thức ra mắt MV Xuân không màu của tác giả Tăng Nhật Tuệ. Đây được coi là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những “chiến sĩ áo trắng” thầm lặng giữa đại dịch toàn cầu này. 

“Xuân không màu” được thực hiện bởi Đạo diễn -Nhiếp ảnh gia Thái Nhàn với giọng hát của Ca sỹ Bảo Đăng và quay phim Hoàng Việt Camera. 

MV mang thông điệp nói về sự hy sinh thầm lặng của các y bác sỹ trong tuyến đầu chống dịch covid 19, như một lời tâm sự của họ cho những người thân yêu về sự vắng mặt của mình trong những ngày tết Việt Nam. Đó là một sự hy sinh đầy ý nghĩa trong trận chiến đại dịch.

Qua MV, Ca sỹ Bảo Đăng – Á quân người kể chuyện tình 2020 muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các y bác sỹ đang ngày đêm chiến đấu với dịch covid.

Điều đặc biệt là MV được thực hiện toàn bộ trong một studio chụp ảnh, không sử dụng Kỹ xảo điện ảnh.

Trong lúc “nước sôi lửa bỏng” của trận chiến chống “giặc Covid-19”, MV Xuân không màu ra mắt vào thời điểm này được cho là rất kịp thời. Món quà tinh thần không chỉ của riêng ca sỹ Bảo Đăng, nhạc sĩ  Tăng Nhật Tuệ mà còn là tình cảm của biết bao người dân dành cho những y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Hi vọng món quà tinh thần nhỏ này sẽ là nguồn động viên các y bác sĩ để họ tiếp tục vững bước trên con đường “dập dịch” cứu người đầy chông gai này.

Bảo Đăng thi đậu vào trường Quốc gia âm nhạc Huế năm 10 tuổi, một mình ra Huế theo học ngành organ. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh thi đậu thủ khoa Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh và theo học khoa Thanh nhạc. Tại đây, anh có cơ hội học hỏi chuyên môn từ NSND Trần Hiếu, NSƯT Tạ Minh Tâm và nghệ sĩ Cho Hae Ryong.

Bảo Đăng từng thử sức trong nhiều cuộc thi dành cho học sinh, sinh viên, giành được giải Nhất giọng hát hay của Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh.

Tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian Bảo Đăng trở lại sàn diễn trong cuộc thi Người Kể chuyện tình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Zet studio tổ chức và đoạt giải á quân. Bảo Đăng sẽ cống hiến thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong năm 2021.

Bạn đang đọc bài viết Xúc động với MV Xuân không màu của Ca sỹ Bảo Đăng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới