Thứ sáu, 26/04/2024 14:30 (GMT+7)

VTV vẫn chưa mua bản quyền truyền hình World Cup 2018

MTĐT -  Thứ sáu, 01/06/2018 20:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trên trang web Infront Sports & Media - công ty giữ bản quyền giải bóng đá lớn nhất hành tinh - Việt Nam đã có tên trong số 26 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á có quyền phát sóng World Cup 2018.

Hai tuần nữa World Cup 2018 chính thức lăn bóng tại Nga. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á chưa công bố bản quyền giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Trong danh sách 26 quốc gia/đối tác đã bán thành công bản quyền của Infront Sports & Media còn 8 quốc gia Đông Nam Á khác như Campuchia, Lào, Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Timor Leste, Singapore.

Được biết, bộ phận khai thác quảng cáo cho World Cup 2018 của VTV đang phải chạy đua với thời gian để đàm phán với các đối tác. Việc này được hiểu là VTV đã có kế hoạch phát sóng World Cup 2018.

Trong thông tin mới được đăng tải trên trang web Infront Sports & Media - công ty giữ bản quyền giải bóng đá lớn nhất hành tinh - Việt Nam đã có tên trong số 26 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á có quyền phát sóng World Cup 2018.

Cụ thể, Infront Sports & Media đã đàm phán nhượng quyền thành công với các quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, Campuchia, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Kyrgyzstan, Lào, Ma Cao, Maldives, Mông Cổ, Myanmar, Nepal, Pakistan, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Tajikistan, Thái Lan, Đông Timor, Turkmenistan, Uzbekistan và Việt Nam.

Hiện chưa có đại diện nào phía Việt Nam xác nhận về thông tin đã mua thành công bản quyền World Cup 2018. 

Một lãnh đạo VTV khẳng định đài truyền hình này vẫn chưa mua bản quyền truyền hình World Cup 2018: "Chúng tôi vẫn đang nỗ lực cao nhất để đàm phán với đối tác".

Cũng theo bị lãnh đạo VTV, mỗi quốc gia có một đặc thù riêng, mức giá và gói bản quyền khác nhau. "Quan điểm của VTV vẫn là cố gắng hết sức để mua bản quyền, và tất cả thấy chúng tôi cũng đang căng sức cho việc đàm phán với đối tác", vị này cho hay.

Trưởng Ban thư ký biên tập VTV cho biết thêm, ông hoàn toàn không nắm được thông tin Infront Sports & Media phát đi trang chủ về chuyện Việt Nam là 1 trong 26 nước châu Á đã sở hữu bản quyền World Cup.

Theo ANTT (TH)

Bạn đang đọc bài viết VTV vẫn chưa mua bản quyền truyền hình World Cup 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.