Thứ sáu, 26/04/2024 09:25 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 22/6: Sụt giảm nhẹ theo quy luật

MTĐT -  Thứ sáu, 22/06/2018 13:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá xăng dầu hôm nay 22/6 sụt nhẹ, đúng theo quy luật tăng rồi giảm kéo dài trong suốt thời gian qua.

Giá xăng dầu hôm nay 22/6/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 7): 65,94 USD/thùng – gần như không thay đổi

Giá dầu Brent (giao tháng 7): 73,94 USD/thùng – giảm 1,06 cent

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 7): 47.380 JPY/thùng – tăng 980 JPY

Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 201,77 USD/gallon – giảm 1,59 USD.

Giá xăng dầu sụt giảm.

Giá xăng dầu hôm nay 22/6 sụt nhẹ, đúng theo quy luật tăng rồi giảm kéo dài trong suốt thời gian qua. Trong khoảng vài tuần trở lại đây, giá xăng dầu tăng trưởng không ổn đinh, thường là tăng nhẹ rồi giảm trong thất vọng khiến cho thị trường đang khá hoang mang.

Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA) cho biết lượng dự trữ dầu thô của nước này đã giảm 5,9 triệu thùng trong tuần kết thúc vào ngày 15/6, vượt dự báo của thị trường. Với lượng dự trữ vào khoảng 426,5 triệu thùng kho dự trữ dầu mỏ của Mỹ vào thời điểm này đang thấp hơn 2% so với mức trung bình trong 5 năm qua.

Thị trường lạc quan hơn khi những bất đồng trong OPEC bắt đầu "hạ nhiệt". Bộ trưởng Dầu khí Iran Bijan Zanganeh cho biết ông có thể chấp nhận tăng nhẹ sản lượng dầu thô. Điều này xoa dịu nỗi lo của nhà đầu tư rằng OPEC sẽ tăng mạnh sản lượng.

Chuyên gia Smith cũng lưu ý tổng sản lượng dầu thô Mỹ trong tuần giữ nguyên ở mức 10,9 triệu thùng/ngày sau khi tăng 100.000 thùng/ngày trong tuần trước đó.

Các nhà giao dịch dầu mỏ đang chờ đợi cuộc họp của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) và Nga dự kiến sẽ diễn ra vào 2 ngày 22-23/6 tại Vienna (Áo). Cuộc họp này các nước sẽ thảo luận về khả năng liệu có ngừng thực hiện thỏa thuận cắt giảm sản lượng dầu đang được áp dụng hiện nay hay không.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Giá xăng dầu hôm nay 22/6: Sụt giảm nhẹ theo quy luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.