Chủ nhật, 12/05/2024 05:23 (GMT+7)

400 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia tham gia triển lãm về cơ khí chính xác và chế tạo

An Khang -  Thứ tư, 05/07/2023 12:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/7/2023, Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo (MTA Vietnam 2023) chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

MTA Vietnam 2023 do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức từ ngày 4 đến 7/7,  quy tụ hơn 400 đơn vị đến từ hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Canada, Anh, Italia, Bỉ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Hồng Kông, Thái Lan... và một số nhà trưng bày trong nước khác. Đặc biệt, MTA Vietnam 2023 được gần 20 nhóm gian hàng quốc tế lựa chọn để trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến từ Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.

tm-img-alt

MTA Vietnam 2023 thu hút hơn 400 đơn vị đến từ hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sự kiện này mở ra cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác tiềm năng, kết nối kinh doanh sâu rộng và tiếp cận những cải tiến công nghệ mới nhất.

Những sản phẩm, công nghệ trưng bày giới thiệu tại MTA Vietnam 2023 tập trung vào các lĩnh vực: Máy định hình kim loại, máy cắt kim loại tấm, công nghệ tự động hóa và điều khiển, công nghệ đo lường và kiểm tra, dụng cụ cắt và gia công cắt gọt... Đặc biệt, lần đầu tiên ban tổ chức bố trí điểm trưng bày độc đáo hoàn toàn mới với tên gọi VINRA. Tại đây, các công nghệ, máy móc tiên tiến nhất trong khu vực cũng như thế giới về robot học, tự động hóa, cánh tay robot sử dụng công nghệ AI được giới thiệu đến khách tham quan chuyên ngành.

tm-img-alt

Khu vực trưng bày về robot học, tự động hóa, cánh tay robot sử dụng công nghệ AI thu hút nhiều khách tham quan.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, MTA Vietnam 2023 còn diễn ra chuỗi hội thảo chuyên đề cung cấp thông tin, kỹ thuật cập nhật trong ngành máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại. Một số hội thảo trọng tâm như: “Nâng tầm công nghệ trước kỷ nguyên tự động hóa”, “Xu hướng ứng dụng AI/IoT/Machine learning giúp tối ưu hiệu quả làm việc, tiết kiệm chi phí trong ngành chế tạo”, “Ứng dụng của công nghệ laser trong ngành cơ khí chính xác”, “Những đột phá mới nhất trong công nghệ in 3D dùng cho chế tạo và tương lai của ngành sản xuất bồi đắp”... Theo ban tổ chức, MTA Vietnam 2023 dự kiến thu hút hơn 12.000 khách trong nước và quốc tế tham quan.

tm-img-alt

MTA Vietnam 2023 cung cấp thông tin, kỹ thuật cập nhật trong ngành máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại.

Theo chia sẻ của ông BT Tee – Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam: “Cơ khí chính xác là nền tảng của ngành cơ khí. Không có sự góp mặt của chúng, các ngành sản xuất khó có thể vận hành. Để đáp ứng nhu cầu về một quy trình sản xuất chất lượng hơn, MTA Vietnam nỗ lực hiện thực hoá hai nhiệm vụ: một là tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận những sản phẩm máy công cụ, cơ khí tiên tiến nhất; hai là cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành để xây dựng nền sản xuất thông minh trong tương lai.”

Là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu Việt Nam về Cơ khí chính xác và Sản xuất Chế tạo trong gần hai thập kỷ qua, MTA Vietnam - triển lãm do công ty Informa Markets Vietnam tổ chức đã trở thành một hoạt động thường niên của các doanh nghiệp trong ngành Sản xuất – Chế tạo. Được thành lập từ năm 2005, triển lãm MTA Vietnam đóng vai trò là cầu nối giữa nền công nghiệp sản xuất quốc tế với thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh sản xuất đang thay đổi, triển lãm MTA Vietnam đã phát triển từng ngày và trở thành sự kiện chuyên ngành sản xuất lớn nhất cả nước, mang lại những giải pháp, máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại và đa dạng nhất trên thế giới cho ngành công nghiệp chế tạo nội địa.

Bạn đang đọc bài viết 400 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia tham gia triển lãm về cơ khí chính xác và chế tạo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phố đi bộ ven vịnh đẹp thế giới Lăng Cô
Tối ngày 10/5, nhân dịp 15 năm vịnh Lăng Cô được vinh danh, công nhận là vịnh đẹp thế giới, UBND huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) tổ chức khai trương phố đi bộ đường Nguyễn Văn ở thị trấn Lăng Cô.
Đắk Nông: Nguy cơ mất mùa do hạn hán
Mặc dù trong những ngày đầu tháng 5/2024, thời tiết có xuất hiện những cơn mưa nhưng cũng chỉ đủ giải nhiệt. Trong khi đó, ở một số địa phương trong tỉnh Đắk Nông nắng nóng vẫn đang thiêu đốt nhiều vườn cà phê, hồ tiêu...