Thứ bảy, 04/05/2024 07:39 (GMT+7)

Ấn Độ: Nổ nhà máy thuốc nổ khiến ít nhất 9 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ hai, 18/12/2023 16:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất 9 người thiệt mạng và nhiều người bị thương trong vụ nổ nhà máy Solar Explosive tại vùng Nagpur bang Maharashtra, Tây Nam Ấn Độ vào ngày 17/12.

Đại diện cảnh sát Nagpur, ông Harsh Poddar, cho biết vụ nổ xảy ra tại khu vực đóng gói của nhà máy thuộc công ty Solar Explosive. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện địa phương để chữa trị.

tm-img-alt
Cảnh sát được triển khai bên ngoài nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Nagpur, bang Maharashtra, miền Trung Ấn Độ sau vụ nổ ngày 17/12/2023. (Ảnh: ANI)

Theo báo India Today, công ty trên cung cấp chất nổ thương mại và quân sự. Cảnh sát đã mở ngay cuộc điều tra về nguyên nhân vụ việc, đồng thời lo ngại con số thương văng có thể tăng.

Chính quyền bang Maharashtra đã chi số tiền 500.000 Rupee (146 triệu đồng) cho gia đình của mỗi nạn nhân thiệt mạng.

Thủ hiến Eknath Shinde của bang miền Trung Ấn Độ đã bày tỏ niềm tiếc thương đối với những nạn nhân và chỉ thị nhà chức trách điều trị kịp thời và phù hợp cho những người bị thương.

Trong thông báo về vụ nổ, Solar cho biết đang tiến hành điều tra nội bộ để tìm nguyên nhân cũng như đưa ra giải pháp khắc phục và biện pháp ngăn ngừa.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Nổ nhà máy thuốc nổ khiến ít nhất 9 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.