Thứ sáu, 17/05/2024 05:57 (GMT+7)

Bà Rịa – Vũng Tàu: Giới thiệu chương trình “Dấu ấn hè 2023” với nhiều sự kiện du lịch hấp dẫn

Sỹ Bắc -  Thứ tư, 28/06/2023 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Buổi họp báo được Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tổ chức vào chiều 26/6. Dự định trong tháng 7 - 2023 với hàng loạt sự kiện du lịch đặc sắc, hấp dẫn sẵn sàng đón khách mùa hè.

Giám đốc Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu - ông Trịnh Hàng cho biết, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh này. Để tạo không khí vui tươi cho người dân và du khách có những trải nghiệm mới trong mỗi dịp hè về, từ năm 2022, tỉnh đã tổ chức chương trình "Dấu ấn hè", hướng đến đây sẽ là chương trình xúc tiến du lịch thường niên.

tm-img-alt
Ông Trịnh Hàng - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ

Theo đó chương trình "Dấu ấn hè 2023" gồm nhiều sự kiện, diễn ra từ ngày 8 đến 23-7-2023 tại khu vực biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Du khách và người dân sẽ được thưởng ngoạn nhiều loại hình du lịch mới mẻ và đặc sắc bao gồm:

tm-img-alt
Phối cảnh sân khấu đêm Nghệ thuật "The sound of Summer"

Ngày 8-7, tại tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strips tổ chức tọa đàm lắng nghe góp ý, hiến kế để phát triển du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 15 và 16-7, tổ chức cho hàng trăm học sinh thả diều với hàng trăm con diều bắt mắt, đủ kiểu sẽ bay lượn hàng ngày trên bãi biển Hồ Tràm. Diều này được các nghệ nhân trong nước và quốc tế điều khiển.

Ngoài ra còn có các hoạt động thể thao biển như: chèo SUP, kayak, mô tô nước, ca nô dù lượn, lướt sóng, lướt ván... sự kiện "Món ngon ngày hè" gồm 50 gian hàng ẩm thực, quầy bar của các nhà hàng, khách sạn hạng sang, tầm cỡ quốc tế ở khu vực Hồ Tràm cũng sẽ mang đến cho du khách các món ăn đặc sắc, mới lạ.Trong chương trình còn có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố với điểm nhấn đêm nghệ thuật chủ đề "The sound of Summer". Đêm nghệ thuật này có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ, rapper, nhóm nhạc, DJ nổi tiếng. Đêm nhạc có sự kết hợp với công nghệ âm thanh, ánh sáng độc đáo. "Đây sẽ là đêm diễn tạo ra bất ngờ, thú vị cho du khách", một thành viên ban tổ chức tiết lộ. Các hoạt động này được tổ chức vào ngày 22 – 23/7.

tm-img-alt
Nhiều hoạt động trong chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách, người dân

Du khách cũng có thể ngắm cầu dài nhất Đông Nam Á ở khu nghỉ dưỡng Hamptons Plaza Ho Tram thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được trang trí thành cầu ánh sáng bởi hệ thống đèn kết hợp hiệu ứng hiện đại, công nghệ mới.

Chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách, người dân

"Qua chương trình này, ngành du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khẳng định đã luôn sẵn sàng đón khách trong những ngày hè sôi động. Đặc biệt qua đây để thể hiện cam kết duy trì và phát triển môi trường du lịch "an toàn, thân thiện, vì sức khỏe cộng đồng". Và cũng khẳng định những thay đổi cả về lượng và chất trong phát triển du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu", ông Trịnh Hàng nói.

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa – Vũng Tàu: Giới thiệu chương trình “Dấu ấn hè 2023” với nhiều sự kiện du lịch hấp dẫn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ
Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 

Tin mới

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ