Thứ bảy, 27/04/2024 06:15 (GMT+7)

Bắc Giang: Công bố hợp đồng Dự án Khu đô thị số 3 xã Thái Đào, Lạng Giang

Khánh Dung -  Thứ ba, 28/06/2022 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, UBND tỉnh Bắc Giang công bố hợp đồng Dự án Khu đô thị số 3 xã Thái Đào, huyện Lạng Giang, số hiệu Hợp đồng 03/2021/HĐDA-UBND được ký kết ngày 31/12/2021 với nhà đầu tư là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bắc Hà (TP. Từ Sơn, Bắc Ninh).

tm-img-alt
Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ, kiên cố sẵn sàng cho các hoạt động đầu tư trên địa bàn

Tổng chi phí thực hiện Dự án dự kiến là 51,964 tỷ đồng. Dự án được thực hiện trên khu đất 6,3 ha, tại xã Thái Đào, huyện Lạng Giang. Thời gian đầu tư Dự án là 5 năm, trong đó thời gian thực hiện thủ tục về đất đai, xây dựng và thi công là 18 tháng.

Lạng Giang là huyện miền núi, nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Bắc Giang, có vị trí chiến lược giao thông đặc biệt thuận lợi (gồm: cao tốc, 3 tuyến quốc lộ, 2 tuyến đường tỉnh, ngoài ra còn có đường sắt, đường thủy...).

Là huyện có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, gắn với hành lang phát triển kinh tế trên tuyến Quốc lộ 1 Hà Nội - Lạng Sơn, các yếu tố đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho huyện Lạng Giang trong việc giao lưu kinh tế, văn hóa, lưu thông hàng hóa và là điểm đến cho các doanh nghiệp vào đầu tư, là cơ hội cho phát triển nền kinh tế đa dạng cả công nghiệp, dịch vụ thương mại và nông nghiệp.

Một trong các mục tiêu xuyên suốt phát triển bền vững cho tất cả lĩnh vực, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Lang Giang như phát triển ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đô thị… để huyện sớm phát huy vai trò trung tâm vùng kinh tế trọng điểm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Công bố hợp đồng Dự án Khu đô thị số 3 xã Thái Đào, Lạng Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới