Thứ ba, 30/04/2024 11:15 (GMT+7)

Bắc Giang: Lộ diện đối tượng trộm cướp tài sản tấn công chủ nhà

Phùng Đô -  Thứ tư, 24/07/2019 21:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một trong 2 đối tượng trộm 5 cánh cửa khung nhôm và tấn công anh Nguyễn Thế Trình được xác định là Ngô Văn Đãng (SN 1982, thôn Mai Phong xã Mai Trung huyện Hiệp Hòa).

Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết sau khi nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Thế Trình, bước đầu cơ quan này đã xác minh được 1 trong 2 đối tượng trộm cắp tài sản khi bị phát giác còn tấn công chủ nhà. Đối tượng là Ngô Văn Đãng (SN 1982, thôn Mai Phong xã Mai Trung huyện Hiệp Hòa).

Được biết, ngày 24/7/2019 Công an Hiệp Hòa phối hợp với Công an xã Mai Trung đã triệu tập đối tượng Ngô Văn Đãng đến trụ sở làm việc. Bước đầu Đãng khai nhận mình và đồng bọn là người lấy đi 5 chiếc khung cửa nhôm của anh Nguyễn Thế Trình.

Hiện tại anh Nguyễn Thế Trình đã gửi đơn tố giác đối tượng Ngô Văn Đãng và đồng bọn với tội danh “Cướp tài sản” theo quy định tại khoản 2 Điều 168 Bộ luật Hình sự 2015.

Trong đơn anh Trình nêu “Với những chứng cứ như vậy, hành vi của Đãng và đồng bộn đủ các điều kiện để khởi tố vụ án hình sự theo quy định tại Khoản 1 Điều 153 Bộ luật Tố tụng Hình sự năm 2015 được hướng dẫn tại Điều 9 Thông tư liên tịch số 01/2017/TTLT-BCA-BQP-BTC-BNN&PTNT-VKSNDTC ngày 29/12/2017.”

Viên gạch mà những tên trộm dùng để chống trả anh Trình, khiến anh Trình nhập viện.

Trước đó Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 23/7 hai đối tượng manh động đột nhập vào xưởng sản xuất nhôm kính của anh Nguyễn Thế Trình tại thôn Đông Lâm, xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang lấy đi 5 chiếc cửa khung nhôm (trị giá gần 4 triệu đồng).

Khi 2 đối tượng đang thực hiện hành vi đưa 5 chiếc cửa khung nhôm lên yên xe máy thì bị anh Trình phát giác, anh Trình đã hô hoán "cướp, cướp, cướp...", thấy vậy 2 đối tượng đã nhanh chóng phóng xe hòng tẩu thoát cùng 5 chiếc cửa khung nhôm.

Những chiếc cửa khung nhôm mà đối tượng Ngô Văn Đãng và đồng bọn đột nhập nhà anh Trình lấy mang đi.

Ngay lúc này, anh Trình đã lấy xe máy đuổi theo, anh vừa đi vừa hô hoán "cướp, cướp, cướp..." nhưng 2 đối tượng này vẫn cố tình tình bỏ chạy cùng tang vật.

Chỉ khi đến cây xăng tại đường 295 (đoạn qua thôn Lý Viên, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa) do đường đông 2 đối tượng cùng 5 chiếc cửa nhôm kính cồng kềnh không đi nhanh được, anh Trình mới vượt lên để chặn đầu 2 đối tượng.

Đến đây, 2 đối tượng vứt bỏ tang vật rồi lấy hung khí là gạch ở vệ đường lao vào tấn công liên tiếp vào người, vào đầu và vào mặt anh Trình.

Chúng quyết truy cùng, giết tận chủ nhà, chỉ đến khi người dân ra nhiều 2 đối tượng trộm cướp mới ngừng đánh anh trình rồi phóng xe tẩu thoát.

Được biết, hiện anh Trình đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Hiệp Hòa.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Lộ diện đối tượng trộm cướp tài sản tấn công chủ nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.