Thứ ba, 14/05/2024 13:48 (GMT+7)

Bệnh viện Kiến An: Triển khai dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh

Chiến Thắng -  Thứ hai, 25/12/2023 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bệnh viện Kiến An triển khai dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh chuyên nghiệp đem đến sự an tâm trong mọi tình huống khẩn cấp y tế.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của người dân khi gặp sự cố về sức khỏe cần vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất đến cơ sở y tế. Bệnh viện Kiến An triển khai dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh chuyên nghiệp đem đến sự an tâm trong mọi tình huống khẩn cấp y tế.

tm-img-alt

Bệnh viện Kiến An triển khai dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh

Các ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Kiến An: Đội ngũ nhân viên y tế tận tâm, chuyên nghiệp. Xe cấp cứu tiện nghi được trang bị đầy đủ các phương tiện cấp cứu: máy thở, monitor theo dõi, bình oxy, thuốc,…Phục vụ 24/7

Bệnh viện Kiến An hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên các nẻo đường hay khi gặp tình huống y tế khẩn cấp. 

BỆNH VIỆN KIẾN AN
Địa chỉ: Số 35 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Tổng đài CSKH: 0395.612.612
Website: https://benhvienkienan.
Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Kiến An: Triển khai dịch vụ vận chuyển cấp cứu người bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.
Mỗi năm Việt Nam có thêm khoảng 8.000 trẻ mắc bệnh Thalassemia
Tại Việt Nam, hiện có hơn 10 triệu người mang gen bệnh Thalassemia, trên 20.000 người bệnh đang cần được điều trị. Mỗi năm, có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh, trong số này có khoảng 2.000 trẻ bị bệnh mức độ nặng, cần được điều trị cả đời.

Tin mới

Chung kết Hội thi "Hành trình xanh"
Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).
Bài thơ: Hoàng hôn bóng mẹ
Hẳn giờ này vườn nhà đã sẫm///Gió đã gầy trong xao xác vàng khô///Mây đã ngưng xa xa phía Nhị Hồ///Tam Giang sóng ru mơ hồ Bạch Mã!