Thứ sáu, 03/05/2024 03:18 (GMT+7)

Bệnh viện Kiến An triển khai khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu cho người dân từ 1/1/2024

Chiến Thắng -  Thứ năm, 21/12/2023 14:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 01/01/2024, Bệnh viện Kiến An triển khai khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu cho người dân.

Lợi ích của người dân khi khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu tại Bệnh viện Kiến An:

tm-img-alt

Từ ngày 01/01/2024, Bệnh viện Kiến An triển khai khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu cho người dân.

Mức quyền lợi tối đa ghi trên thẻ bảo hiểm y tế. Đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm, tận tâm, thăm khám, chăm sóc, điều trị, quản lý các bệnh mạn tính. Được chuyển tuyến khám, chữa bệnh khi đủ điều kiện chuyển tuyến. Quy trình khám, chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện. Đặt lịch hẹn khám bệnh online. Người dân có thể sử dụng đồng thời thẻ bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ khi tham gia khám chữa bệnh và được hỗ trợ bảo lãnh viện phí thuận lợi.

tm-img-alt

Các đối tượng được khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu tại Bệnh viện Kiến An: Cán bộ, viên chức đang làm việc tại Bệnh viện Kiến An. Người có công với cách mạng sống trên địa bàn quận Kiến An. Người dân sinh sống trên địa bàn phường Phù Liễn,…

Là bệnh viện đa khoa hạng I tuyến thành phố với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Bệnh viện Kiến An luôn thực hiện tốt nhất công tác khám, chữa bệnh góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế toàn diện, hiệu quả. Sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh là tài sản vô giá của Bệnh viện Kiến An.

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Kiến An triển khai khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu cho người dân từ 1/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.