Thứ bảy, 27/04/2024 04:14 (GMT+7)

Bình Dương: Cảnh sát đập tường giải cứu người mắc kẹt trong đám cháy lớn ở chợ Dĩ An

MTĐT -  Thứ tư, 09/03/2022 14:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 9/3/2022, một kiốt ở chợ Dĩ An 1, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bốc cháy ngùn ngụt thiêu rụi toàn bộ tài sản.

tm-img-alt

Người dân hiếu kỳ xem vụ cháy. Nguồn: Clip người dân

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 phút, một bé trai khoảng 5 tuổi là con của chủ kiot bán đồ chơi trẻ em trên đường Nguyễn Thái Học, thuộc chợ Dĩ An 1 đã nghịch lửa. Khi lửa cháy thì em này hoảng hốt vứt que lửa vào đống đồ chơi khiến lửa bùng lên rồi bốc cháy ngùn ngụt.

Chủ tiệm cùng người dân gần đó nhanh chóng di dời đồ chơi ra phía ngoài sau đó cùng nhau dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Đội PCCC TP Dĩ An đã nhanh chóng có mặt phun nước vào trong để khống chế ngọn lửa. Đến 10h30 trưa cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt và không gây cháy lan.

tm-img-alt
Người dân hiếu kỳ xem vụ cháy. Nguồn: Clip người dân

Một cụ bà khoảng 70 tuổi mắc kẹt bên trong được lực lượng chỉ huy Quân sự TP Dĩ An đập tường từ phía sau giải cứu ra ngoài, nhưng do ngạt khói nên phải chuyển đi cấp cứu.

tm-img-alt
Toàn bộ kiốt bị thiệu trụi hoàn toàn. 

Vụ hỏa hoạn không có thương vong về người nhưng khiến nhiều tiểu thương trong chợ và người dân bị một phen hoảng sợ. Một số đồ chơi trong cửa hàng đã bị lửa thiêu rụi.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Cảnh sát đập tường giải cứu người mắc kẹt trong đám cháy lớn ở chợ Dĩ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới