Thứ bảy, 04/05/2024 13:22 (GMT+7)

BKAV sắp mở bán những Bphone đầu tiên thuộc dòng A, giá từ 4.5 đến 6.5 triệu đồng

Minh Anh -  Thứ năm, 16/12/2021 16:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 19/12 tới, BKAV sẽ chính thức mở bán những chiếc điện thoại di động Bphone đầu tiên thuộc dòng A là A40, A50 và A60. Đây là những mẫu di động thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung, có mức giá dao động từ 4.5 đến 6.5 triệu đồng.

Bphone dòng A này vừa được BKAV cho ra mắt hôm 8/12 trong chương trình "đặt móng" đầu tiên với một hình ảnh render duy nhất.

tm-img-alt
Bphone dòng A có giá dao động từ 4.5 đến 6.5 triệu đồng

Bphone dòng A đều được BKAV sản xuất theo mô hình ODM. Tức là khâu thiết kế và sản xuất của Bphone dòng A sẽ được đối tác đảm nhiệm, tuy nhiên, BKAV cho biết một số khâu như phát triển phần mềm, kiểm soát chất lượng (độ bền, chất lượng sóng) và hoàn thiện sản phẩm sẽ được thực hiện tại Việt Nam. Ngoài ra, Bphone dòng A sẽ được BKAV nhập khẩu "cụm linh kiện" từ ODM, thay vì từng linh kiện như các dòng máy trước đây.

Theo chia sẻ của CEO Nguyễn Tử Quảng, Bphone A40 sẽ sở hữu cấu hình bao gồm chip MediaTek Helio G85, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 6.7 inch Full HD+, 4 camera, pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy hệ điều hành BOS với tính năng bảo mật chống trộm, nhiếp ảnh điện toán AI và điều khiển full cử chỉ.

tm-img-alt

CEO BKAV không tiết lộ cấu hình của Bphone A50 và Bphone A60, nhưng theo nguồn thông tin tin cậy cho biết đây sẽ là hai phiên bản nâng cấp RAM và ROM của Bphone A40 và không có sự thay đổi nào về thiết kế hay tính năng.

Hình ảnh render cũng cho thấy sự quay trở lại của jack cắm tai nghe 3.5mm và các phím bấm vật lý, hai yếu tố mà BKAV đã lược bỏ trên Bphone B86.  

Bạn đang đọc bài viết BKAV sắp mở bán những Bphone đầu tiên thuộc dòng A, giá từ 4.5 đến 6.5 triệu đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Biến phế phẩm gỗ và rác thải nhựa thành ván sàn Composite
Việc tận dụng phế phẩm gỗ và rác thải nhựa để sản xuất vật liệu composite gỗ - nhựa là một phương pháp sáng tạo trong việc quản lý chất thải, đảm bảo sự bền vững của ngành công nghiệp gỗ, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu