Thứ sáu, 26/04/2024 18:18 (GMT+7)

Bộ phim “Hồn Tiểu Thư Da Chị Đại” chính thức khởi chiếu vào 20/1/2023

PV -  Thứ ba, 17/01/2023 09:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 15/1 tại Trung tâm Thương Mại số 2 Phạm Ngọc Thạch - Đống Đa - Hà Nội,  Công ty cổ phần Truyền thông 88 Entertainment đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim “Hồn Tiểu Thư Da Chị Đại” của Đạo diễn Bùi Văn Hoàn.

tm-img-alt
Đạo diễn trẻ Bùi Văn Hoàn chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt phim

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Tiến Quang, NSƯT Phú Thăng, Phương Thảo, Hoàng Minh Hiếu, Quốc Tuấn, Thuý Quỳnh, Thuỳ Anh, Nhiên… Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện giữa bạn Thảo là Tiểu Thư và bạn Quỳnh trong vai Chị Đại. Hai số phận với hai con người khác nhau, họ học chung dưới một mái trường. Trong một biến cố nhỏ họ đã hoán đổi thân xác cho nhau, và sau đó trên con đường tìm lại thân xác của nhau họ đã gặp những câu chuyện dở khóc dở cười, họ đã gặp được những người bạn mới và phát hiện ra những bí mật động trời. Nhất là chuyện bà mẹ kế âm mưu hại Thảo nhằm chiếm đoạt gia sản, và Bố vào vai nhân vật Chủ tịch Tập đoàn PJ suýt chút nữa đã trở thành công cụ hỗ trợ cho âm mưu đó, cuối cùng bằng sự thông minh của Tuấn - con trai Chủ tịch Tập đoàn PJ đã giúp đỡ, hỗ trợ cho nhóm Thảo và Quỳnh. Sau bao khó khăn vất vả, họ đã tìm lại được chính mình.

tm-img-alt
tm-img-alt
Đạo diễn cùng ekip làm phim và các diễn viên trẻ trong phim 

Đạo diễn trẻ Bùi Văn Hoàn sinh năm 1989. Hiện vừa là đạo diễn, biên kịch tại GÃYTV, vừa là cộng tác viên tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình của đài truyền hình việt Nam VFC. Anh chia sẻ thêm “Bản thân không học qua trường lớp đạo diễn nào, tự mình đi lên từ quần chúng với niềm đam mê nghệ thuật. Sau đó lên làm trợ lý sản xuất, rồi làm casting, làm phó đạo diễn và dần dần tự học hỏi lên làm tổ chức sản xuất và làm đạo diễn. Bộ phim này tôi làm với vai trò đạo diễn, toàn bộ kinh phí của bộ phim đều do Công ty cổ phần Truyền thông 88 Entertainment (chủ sở hữu của tất cả các kênh GÃYTV trên mạng xã hội) đứng ra lo liệu. Tôi mong muốn sẽ được đông đảo khán giả yêu thích và đón nhận, đó chính là nguồn động lực để năm tới tôi có thể cho ra đời nhiều bộ phim dài tập hơn nữa”.

Phim có 4t ập được trình chiếu bắt đầu từ 20/1 cho đến 28/1 trên kênh GÃYTV  và sau đó được phát lại trên các nền tảng của GÃYTV với 20 triệu subscribe. 

Bạn đang đọc bài viết Bộ phim “Hồn Tiểu Thư Da Chị Đại” chính thức khởi chiếu vào 20/1/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới