Thứ bảy, 04/05/2024 12:26 (GMT+7)

Cà Mau: Phối hợp tạo điều kiện thuận lợi mở tuyến bay Cà Mau - Hà Nội

Quang Hà -  Thứ tư, 08/03/2023 17:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“UBND tỉnh sẽ phối hợp, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện”, đây là nội dung được tỉnh Cà Mau cam kết đối với đơn vị cung ứng nhiên liệu phục vụ mở tuyến bay mới Cà Mau - Hà Nội sắp được khai thác.

tm-img-alt
Bamboo Airways sẽ dùng máy bay Embraer chuyên chở hành khách trên chặng bay Cà Mau - Hà Nội.

Trong văn bản vừa gửi Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex, UBND tỉnh Cà Mau khẳng định, thời gian qua, phía công ty đã tích cực phối hợp với địa phương trong nghiên cứu xây dựng phương án cung ứng nhiên liệu bay theo kế hoạch bay của Bamboo Airways.

Việc đảm bảo cung ứng nhiên liệu bay là một trong những điều kiện tiên quyết để đưa vào khai thác đường bay nêu trên. Vì vậy, UBND tỉnh đề nghị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, có phương án cung ứng nhiên liệu bay phù hợp, đảm bảo điều kiện để Bamboo Airways kịp thời đưa vào khai thác đường bay Hà Nội - Cà Mau - Hà Nội vào thời gian tới đây theo nội dung đã được các bên liên quan thống nhất, đáp ứng được sự mong đợi của người dân và doanh nghiệp.

Trước đó, 23/2/2023, lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau đã có buổi làm việc với lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex, Công ty cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) và các đơn vị có liên quan để trao đổi, thống nhất về công tác chuẩn bị mở đường bay Hà Nội - Cà Mau - Hà Nội.

Theo đó, các bên đi đến thống nhất phối hợp, hỗ trợ, đảm bảo các điều kiện đưa vào khai thác đường bay Hà Nội - Cà Mau - Hà Nội bằng tàu bay Embraer E190 vào dịp lễ 30/4/2023 tới (dự kiến bay kỹ thuật vào ngày 20/4)./.

Bạn đang đọc bài viết Cà Mau: Phối hợp tạo điều kiện thuận lợi mở tuyến bay Cà Mau - Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu