Thứ tư, 01/05/2024 07:32 (GMT+7)

Cần Thơ: Lễ phát động vệ sinh môi trường chào mừng 20 năm thành lập huyện Phong Điền và TP Cần Thơ

Hoài Phương -  Chủ nhật, 29/10/2023 14:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 29-10, tại khu tái định cư xã Mỹ Khánh tổ chức Lễ phát động “Ra quân phát hoang, vệ sinh môi trường” vì huyện Phong Điền xanh - sạch - đẹp - an toàn, nhằm chào mừng 20 năm huyện Phong Điền và TP Cần Thơ trực thuộc Trung ương (01/01/2004 - 01/01/2024)

Đến dự có ông Đào Ngọc Chi - TUV Bí thư Huyện ủy, ông Trần Lê Bình - phó BT thường trực Huyện ủy, ông Nguyễn Trung Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện, ông Trần Hoàng Tuấn - Chủ tịch HĐND huyện, ông Nguyễn Văn Thắng - phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, Trường Đại học Nam Cần Thơ, hàng ngàn đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân tham dự.

tm-img-alt
tm-img-alt

Lãnh đạo và ban ngành đoàn thể huyện Phong Điền đến tham dự buổi lễ.

Lễ Phát động “Ra quân phát hoang, vệ sinh môi trường” diễn ra trong không khí sôi động. Lực lượng tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và người dân cùng ra quân tổng vệ sinh môi trường trên các tuyến đường trong địa bàn huyện.

tm-img-alt

ÔngNguyễn Văn Thắng phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu lễ phát động “Ra quân phát hoang, vệ sinh môi trường”.

Lễ phát động vệ sinh môi trường chào mừng 20 năm thành lập huyện Phong Điền và TP Cần Thơ trực thuộc TW. Trong những năm qua, cùng những thành tựu đạt được hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh; trong đó , công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện luôn nhận được quan tâm, định hướng, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp cùng với sự đồng thuận của dân trên địa bàn.

Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Phong Điền kêu gọi. Mọi người dân, hộ gia đình với mục tiêu tạo chuyển biến tích cực về vệ sinh môi, mỹ quan đô thị, nếp sống văn minh đô thị, ngăn chặn tình trạng vứt rác thải không đúng quy định; bóc xóa biển quảng cáo rao vặt trái phép; chỉnh trang, bó gọn cáp viễn thông làm mất mỹ quan môi trường địa phương; nâng cao trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và cộng đồng dân cư, các đơn vị, địa phương thực hiện công tác bảo vệ và làm tốt vệ sinh môi trường; tăng cường sự phối hợp trong công tác quản lý, duy trì vệ sinh môi trường giữa địa phương và các cấp, các ngành chức năng huyện, tạo hiệu ứng lan tỏa cho nhân dân toàn huyện về các hoạt động xây dựng huyện văn minh, xanh - sạch - đẹp - an toàn...

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Người dân, doanh nghiệp, sinh viên trong địa bàn huyện cam kết thực hiện công tác bảo vệ môi trường.

Các cấp, các ngành, các đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ và nhân dân huyện tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, nhắc nhở mọi người hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường; giảm thiểu, cắt giảm tối đa sử dụng các sản phẩm nhựa và túi ni-lon, từ bỏ thói quen vứt rác bừa bãi; nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng về bảo vệ môi trường để cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên, vì huyện Phong Điền xanh - sạch - đẹp - an toàn.

tm-img-alt
Ông Đào Ngọc Chi TUV Bí thư Huyện ủy cùng tham gia vệ sinh môi trường.
tm-img-alt
tm-img-alt
Ông Nguyễn Trung Nghĩa Chủ tịch UBND huyện, ông Nguyễn Văn Thắng phó Chủ tịch UBND huyện tham gia gom rác thải.

Loạt hình ảnh buổi ra quân vệ sinh môi trường.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: Lễ phát động vệ sinh môi trường chào mừng 20 năm thành lập huyện Phong Điền và TP Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.