Thứ năm, 02/05/2024 15:18 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự chương trình “Tết nhân ái” tại Nghệ An

Bình Minh -  Thứ tư, 17/01/2024 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng nay (17/1), chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã về thăm, tặng quà và cùng chung vui tại chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 với Đảng bộ, Nhân dân và lực lượng vũ trang tại xã Thanh Thuỷ, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Cùng dự có các đồng chí Uỷ viên TW Đảng: Lê Khánh Hải, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. 

Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Thái Thanh Quý, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

tm-img-alt
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2004. 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá cao Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam những năm qua đã phối hợp với các địa phương, có nhiều sáng kiến tới những vùng sâu, vùng xa trên cả nước để tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ người dân.

Tại Chương trình "Tết nhân ái" được tổ chức tại xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương, có nhiều gian hàng chợ Tết với những sản phẩm thiết yếu để phục vụ miễn phí cho bà con. Hơn 20 tỷ đồng, 6.000 bếp tiết kiệm năng lượng, một bếp ăn bán trú mầm non, một ngôi nhà chữ thập đỏ và nhiều phần quà đã được trao cho các địa phương, gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân khó khăn.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ vui mừng khi Thanh Chương, huyện biên giới có địa bàn rộng và đông dân thời gian qua đã đạt nhiều thành tựu trong hỗ trợ bà con phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới và nhất là tỷ lệ hộ nghèo thấp hơn bình quân chung của toàn tỉnh.

Trao những phần quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới bà con, Chủ tịch nước mong muốn bà con sẽ tiếp tục vun trồng truyền thống văn hóa đặc sắc của dân tộc là đoàn kết, yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau xây dựng đời sống ngày một khá hơn, đặc biệt Nghệ An sẽ sớm thực sự trở thành một tỉnh khá khi không còn hộ nghèo và cận nghèo.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự chương trình “Tết nhân ái” tại Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tin mới

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.