Thứ năm, 02/05/2024 06:45 (GMT+7)

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà Tết nhân dân vùng biên giới tỉnh Đồng Tháp

Tuấn Minh -  Thứ năm, 25/01/2024 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 25/1, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm và trao nhà đại đoàn kết, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đồng Tháp.

tm-img-alt
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, sáng nay (25/1), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới thăm, trao nhà đại đoàn kết, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, công nhân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biên giới của tỉnh Đồng Tháp.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, trong quá khứ, khu vực thành phố Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự và huyện Tân Hồng là vùng đất anh hùng, phải chịu nhiều hy sinh mất mát, nhưng nay đã nỗ lực vươn lên, đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, trong đó riêng huyện Hồng Ngự với toàn bộ các xã đạt chuẩn nông thôn mới; tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh, chỉ còn dưới 3% theo chuẩn đa chiều.

Chủ tịch nước mong muốn địa phương tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu phát triển, trong đó phải chung sức để xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển, vì bình yên của người dân biên giới hai nước Việt Nam - Campuchia.

Trao Nhà Đại đoàn kết và tặng quà Tết cho bà con, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng lưu ý các cơ quan trung ương và địa phương cần quan tâm nhiều hơn tới những địa bàn vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, thiếu thốn để bảo đảm việc học hành và chăm sóc sức khỏe của người dân được tốt nhất.

Chủ tịch nước cũng mong muốn bà con luôn phát huy truyền thống, giữ gìn tình làng nghĩa xóm, đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau cả những lúc khó khăn hay khi kinh tế đã phát triển để cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, tặng quà Tết nhân dân vùng biên giới tỉnh Đồng Tháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới