Thứ sáu, 03/05/2024 20:24 (GMT+7)

Chủ tịch Quốc hội gặp mặt các nhà báo lão thành và lãnh đạo các cơ quan báo chí

Bình Minh -  Thứ bảy, 17/06/2023 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 16/6, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt các Nhà báo lão thành và lãnh đạo các cơ quan báo chí.

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 16-6, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp gỡ lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, các nhà báo lão thành, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí là thành viên Hội đồng Sơ khảo và Chung khảo Giải Diên Hồng lần thứ nhất, lãnh đạo một số cơ quan báo chí ở Trung ương và địa phương.

tm-img-alt
Quang cảnh buổi gặp mặt

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ khẳng định, trải qua 98 năm xây dựng và trưởng thành, Báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo đã luôn đồng hành cùng những chặng đường đấu tranh của cách mạng, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Dưới ngọn cờ của Đảng, nền báo chí cách mạng Việt Nam không ngừng phát triển toàn diện về tính chất, quy mô và vị thế. Lớp lớp thế hệ những người làm báo nước nhà được củng cố, phát triển và vươn tầm, hội nhập tự tin, giàu bản sắc với nhịp đập phát triển của báo chí và truyền thông quốc tế. Qua đó khẳng định, tôn vinh vị thế, sức mạnh, uy tín Việt Nam.

Chủ tịch Quốc hội  biểu dương và chúc mừng đội ngũ những người làm báo trong cả nước đã nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều thành tích to lớn. Đặc biệt là những đóng góp không mệt mỏi các cán bộ làm công tác chỉ đạo, quản lý báo chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tạo điều kiện để báo chí cách mạng ngày càng phát triển góp phần quan trọng vào sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước.

Chủ tịch Quốc hội biểu dương Hội Nhà báo Việt Nam, các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành, cổ vũ, đóng góp toàn diện, bền bỉ, sáng tạo, nâng cao vị thế, sức mạnh, uy tín của Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Góp phần làm nên thành công tốt đẹp của Giải Diên Hồng mùa đầu tiên, với trên 3.300 tác phẩm dự thi. Đặc biệt Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ trao giải hết sức công phu, được cử tri, nhân dân đánh giá cao. Chủ tịch Quốc hội đề nghị báo chí sẽ tiếp tục là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, tiên phong góp phần xây dựng phát triển toàn vẹn công cuộc đổi mới toàn diện, đồng bộ và hội nhập quốc tế, với khát vọng Việt Nam hùng cường.

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng thời gian tới, báo chí tiếp tục bám sát, phản ánh đầy đủ, kịp thời thông tin về các các hoạt động của Quốc hội, Hội đồng Nhân dân các cấp tới đông đảo cử tri, nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Chuyển tải kịp thời tâm tư, nguyện vọng của cử tri, nhân dân tới Quốc hội, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Quốc hội và hội đồng nhân dân. Xây dựng hình ảnh Quốc hội ngày càng dân chủ, pháp quyền, chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, gần gũi. Chủ tịch Quốc hội chúc các nhà báo luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết trong tim, xứng đáng là "những chiến sĩ cách mạng" như Bác Hồ đã từng căn dặn và trông đợi.

Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Quốc hội gặp mặt các nhà báo lão thành và lãnh đạo các cơ quan báo chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.