Chủ nhật, 05/05/2024 13:30 (GMT+7)

CSGT Hà Nội tăng cường lực lượng, điều tiết giao thông dịp cuối năm

Quý Phúc -  Thứ bảy, 09/12/2023 20:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những ngày cuối năm, đường phố Hà Nội xe cộ vẫn tấp nập, nguy cơ xảy ra ùn tắc, mất trật tự an toàn giao thông. Đây là thời điểm lực lượng CSGT số 6 CA - TP Hà Nội đặt ra nhiệm vụ nâng cao ý thức giao thông cho người dân, đảm bảo trật tự ATGT.

Càng những ngày cuối năm, lượng người và phương tiện tham gia giao thông sẽ luôn ở mức cao, bên cạnh đó TP Hà Nội đang đẩy mạnh thi công nhiều công trình giao thông trọng điểm, rào chắn một phần đường, hè phố để thi công, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông nhất là vào các khung giờ cao điểm hoặc khi trời mưa.

tm-img-alt
tm-img-alt

CSGT TP Hà Nội đang thực hiện nhiệm vụ phân luồng, hướng dẫn điều khiển giao thông đặc biệt trong những khung giờ cao điểm nhằm phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông.

Vì vậy, khó khăn không nhỏ đặt ra cho lực lượng Công an Thủ đô trong việc đảm bảo giao thông để người dân lưu thông thuận lợi.

Nhằm nâng cao ý thức người dân, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã có chỉ đạo huy động tối đa CBCS cùng với phương tiện, trang thiết bị tham gia phân luồng, hướng dẫn, chỉ huy điều khiển giao thông đặc biệt trong những khung giờ cao điểm nhằm phòng ngừa, giải quyết ùn tắc giao thông.

tm-img-alt
tm-img-alt
Lực lượng CSGT xử lý các trường hợp vi phạm

Bên cạnh đó, phòng CSGT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị địa bàn chủ động nắm bắt tình hình, đặc biệt là những nơi có các công trình giao thông đang thi công, giao thông phức tạp để lên phương án, bố trí lực lượng phối hợp với Công an các quận, huyện, thị xã và các đơn vị chức năng triển khai biện pháp giải quyết khi có ùn tắc giao thông xảy ra.

Bạn đang đọc bài viết CSGT Hà Nội tăng cường lực lượng, điều tiết giao thông dịp cuối năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới