Thứ bảy, 18/05/2024 22:28 (GMT+7)

Dàn sao Việt đình đám sẽ lộng lẫy trên đất Mỹ trong BST “The Dreamy” của Hương Phạm

Thu Hiền -  Chủ nhật, 05/05/2024 13:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 4/5/2024 tại TP.HCM , Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition được tổ chức bởi CEO- Designer Hương Phạm và Runway Director - Fashion Designer Khang Lê đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 100 khách mời.

Sự kiện đánh dấu “màn ra mắt” chính thức cho show diễn quy mô đẳng cấp bậc nhất của người Việt trên thị trường hải ngoại, dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ.

tm-img-alt

Đặc biệt hơn, đây cũng chính là màn “chào sân” cho sự xuất hiện sắp tới của thương hiệu quốc tế Cadie tại thị trường Việt Nam, hé lộ cho hoài bão tạo ra sân chơi thời trang đẳng cấp nhất dành cho nhà thiết kế Việt. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
CEO - Designer Hương Phạm

Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition là “lời tuyên bố” cho công chúng khát vọng mang tiếng vang cho show thời trang đầu tiên của người Việt tại hải ngoại bằng sự tâm huyết của CEO - Designer Hương Phạm. Sự kiện cũng là dịp để Hương Phạm tiết lộ về sàn runway đậm chất “cổ tích” hóa giấc mơ giữa đời thực, nơi sẽ trình diễn bộ sưu tập “The Dreamy”.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Với 60 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích, “chắp cánh giấc mơ của mọi phụ nữ” Hương Phạm sử dụng những họa tiết thiên nhiên, đặc biệt là dáng hình của các loại hoa, điều đó sẽ thể hiện được nét đẹp duyên dáng từ tính cách đến hình thể của mỗi người phụ nữ. Bộ sưu tập váy cưới sẽ mang hơi hướng của sự sang trọng, cao cấp và sáng tạo, theo phong cách “cá nhân hóa”, đem đến những giá trị và trải nghiệm duy nhất dành cho từng khách hàng đặc biệt. Hơn thế nữa, dưới sự đầu tư “khủng” về quy mô kết hợp cùng những ý tưởng độc đáo, đột phát từ Giám đốc sáng tạo Khang Lê, Cadie Couture Fashion Exhibition sẽ mang lại không gian thời trang tinh tế, đẳng cấp, dẫn dắt người tham dự đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nắm bắt trọn vẹn “giấc mơ” chắp cánh hạnh phúc của mọi phụ nữ.

tm-img-alt
tm-img-alt
Runway Director - Fashion Designer Khang Lê
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Đặc biệt hơn, sự kiện công bố dự án còn có sự tham dự của dàn celeb hạng A như Hương Giang Idol, Lukkade Metinee, Anntonia Porsild,...tạo thêm sức nặng về độ uy tín, chỉn chu của Cadie Couture Fashion Exhibition. Sàn diễn dự kiến sẽ là nơi quy tụ dàn siêu mẫu, hoa hậu, người có tầm ảnh hưởng như Mimi Morris, Hoa hậu H’Hen Niê, Miss Earth Water 2023 Đỗ Lan Anh, Miss Earth 2020 Lindsey Marrie Coffey, 2nd Runner up Miss Supranational 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Miss Supranational 2023 Andrea Aguilera, Miss International Queen Vietnam 2020 Phùng Trương Trân Đài, 1nd Runner up The New Mentor Nguyễn Đình Như Vân, Super Model Ngọc Quyên trình diễn. Ngoài ra đứng sau show diễn mang thương hiệu quốc tế Cadie, ban tổ chức cũng thông báo về sự đồng hành của đội ngũ “phù thủy” với những ban cố vấn chuyên môn có tiếng trong ngành thời trang, hứa hẹn sẽ là sự kết hợp đầy nghệ thuật sáng tạo dành riêng cho Cadie Couture Fashion Exhibition

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng sự tham gia của hơn 30 trang báo, tạp chí truyền thông nổi tiếng nhất cả nước, Lễ công bố dự án Cadie Couture Fashion Exhibition sẽ tạo ra làn sóng truyền thông mạnh mẽ cả trong và ngoài nước. Sự thành công tại sự kiện sẽ là bước đệm vững chắc cho chặng hành trình vào ngày 29/9 sắp tới đây tại California, Mỹ và mong chờ hơn chính là “lời hẹn” của Cadie Couture 2025 với “diện mạo” hoàn toàn mới.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Thử thách một lần để thực hiện ước mơ thời trang chính là cách thúc đẩy CEO - Designer Hương Phạm cùng Runway Director - Fashion Designer Khang Lê đưa đứa con tinh thần Cadie Couture vươn ra thế giới nhanh nhất, bùng nổ nhất. Để làm được điều đó, hành trình trước đây của “đôi cộng sự” này cũng trải qua muôn vàn thử thách.

tm-img-alt

Rời xa quê hương để lập nghiệp khi tuổi đời còn khá trẻ, Hương Phạm đã trải qua các vị trí khác nhau trong lĩnh vực sáng tạo như: Designer, Photography, Makeup Artist, Master Trainer...Bàn đẩy cho sự nỗ lực và kiên trì làm việc của cô chính là quyết định táo bạo khi thành lập thương hiệu Cadie trong khoảng thời gian thế giới đang chống chọi với dịch Covid - 19. Bất chấp mọi khó khăn về thị trường, sự cạnh tranh từ các thương hiệu, sự đào thải trong ngành sáng tạo, Hương Phạm đã mạnh mẽ giúp Cadie trụ vững trên thị trường sau hơn 3 năm phát triển. Cột mốc đầy ấn tượng và tự hào cho hành trình trên chính là sự kiện khai trương thương hiệu và showroom tại California, Mỹ với sự tham gia đông đảo từ khách mời, khách hàng đã ủng hộ thương hiệu Cadie. Cô luôn định hướng rằng Cadie sẽ là đơn vị dẫn đầu về định hình phong cách thiết kế, tổ chức tiệc theo phong cách cá nhân hóa, đem đến những giá trị và trải nghiệm duy nhất dành cho từng khách hàng đặc biệt.

tm-img-alt

Đối với Runway Director - Fashion Designer Khang Lê cũng không quá khác biệt, anh đã theo đuổi niềm đam mê thời trang và bắt đầu với sự nghiệp sáng tạo ngay khi đặt chân tới đất Mỹ. Bằng sự tìm tòi, sáng tạo và không ngừng học hỏi, Khang Lê dần khẳng định bản thân trên những sàn diễn thời trang đình đám. Từ năm 2014, anh đã bước vào giới thời trang và hoạt động một cách chuyên nghiệp dưới nhiều vai trò như Runway Director, Fashion Designer…một trong những cột mốc để đánh giá được hành trình đó chính là sự xuất hiện của anh tại Tuần lễ thời trang New York vào năm 2018.

tm-img-alt

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tại thị trường New York, Khang Lê sở hữu hơn 12 bộ sưu tập với hơn 60 show diễn độc đáo, hợp tác và thiết kế cho các nghệ sĩ nổi tiếng, diễn viên hạng A trong điện ảnh Hollywood như Myles Frost, Janet Jackson, Miss Earth 2019 Nellys Pimental, Miss Supranational 2023 Andrea Aguilera, Miss Earth 2023 Drita Drita Ziri, Ôn Bích Hà, Romeo Miller, Kelly Rowland…

tm-img-alt

Bằng danh tiếng và tài năng, ngoài những celeb trên, anh cũng đã cộng tác cùng với các nghệ sĩ, doanh nhân Việt Nam trong những lần họ hoạt động, tham gia sự kiện tại đất Mỹ. Sau hơn 1 năm trở về quê hương, Khang Lê đã thành công trong việc khẳng định mình với vai trò Quản lý thí sinh, Mentor cho các sự kiện thời trang, hoa hậu và đặc biệt là vị trí Runway Director cho các chương trình Quốc tế.

tm-img-alt

Có thể nhận thấy rằng, cả Hương Phạm và Khang Lê đều có đặc điểm chung là phát triển sự nghiệp cực kỳ thành công tại thị trường Mỹ. Đây như là “chiếc cầu nối vô hình” giúp họ có mối liên kết khi hợp tác trong dự án Cadie Couture Fashion Exhibition. Hơn cả điều đó chính là niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, cả hai đều mong muốn đưa thương hiệu Việt Nam vang danh khắp thế giới, khẳng định vị thế mà người Việt xứng đáng có được tại thị trường thời trang hải ngoại. Khát vọng lớn lao trên của CEO - Designer Hương Phạm cùng Runway Director - Fashion Designer Khang Lê sẽ phát triển Cadie Couture Fashion Exhibition ngày một lớn mạnh, vang danh thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Dàn sao Việt đình đám sẽ lộng lẫy trên đất Mỹ trong BST “The Dreamy” của Hương Phạm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.
Bài thơ: Tím môi
Em có về ngược nắng không em /Để bằng lăng, tím chiều vào hạ

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.