Thứ tư, 01/05/2024 01:10 (GMT+7)

Đắk Nông: Một trường hợp bị điện giật thương tâm cần giúp đỡ

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 06/05/2023 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bị điện giật, phải cắt bỏ 2 cánh tay và một bên thận, với kinh phí điều trị hàng ngày rất lớn, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, một người dân cần sự giúp đỡ.

Đó là trường hợp của anh Nguyễn Văn Thanh, thường trú tại thôn Thanh Thái (xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông), làm nghề tự do. Trong khi phụ việc với gia đình, do bất cẩn bị điện giật, phải cắt bỏ 2 cánh tay và một bên thận, hiện đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, với kinh phí hằng ngày rất lớn, gia đình anh lại có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên rất cần sự giúp đỡ của mọi người.

tm-img-alt
Hiện nay, anh Thanh đang điều trị tại bệnh viện Chợ rẫy, kinh phí rất lớn, cần mọi người giúp đỡ

Được biết, anh Nguyễn Văn Thanh có mẹ già năm nay 70 tuổi, mắc bệnh tiểu đường, vợ chồng đã ly hôn năm 2020, anh Thanh là trụ cột lao động chính trong gia đình, cuộc sống khó khăn nay lại càng khó khăn hơn. Do sự cố ở trên, gánh nặng lại đè lên đôi vai của người mẹ già, khi sự việc xảy ra, anh Thanh được anh em làng xóm tận tình đưa vào bệnh viện huyện Krông Nô cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã chuyển anh về bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, hiện kinh phí điều trị hằng ngày rất lớn, anh Thanh không có bảo hiểm y tế.

Chia sẻ với PV, bà Trần Thị Hảo, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Nâm Nung, huyện Krông Nô, cho biết: “Gia đình anh Thanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất trong xã, vợ chồng đã ly hôn, còn là trụ cột lao động chính trong gia đình. Bản thân anh Thanh phải nuôi con nhỏ và mẹ già, khi xảy ra tai nạn lại không có bảo hiểm y tế. Về phía chính quyền địa phương đến thời điểm nay, cũng đã cố gắng kêu gọi mạnh thường quân, bà con lối xóm, ủng hộ được ít kinh phí hỗ trợ gia đình anh Thanh vơi bớt khó khăn. Qua đây, cũng nhờ các mạnh thường quân, các cơ quan báo chí chia sẻ giúp để gia đình anh vượt qua khó khăn”.

Rất mong các mạnh thường quân chung tay chia sẻ, giúp đỡ để gia đình anh Thanh có thêm tiền để mua thuốc men, lo ăn uống để vượt qua bệnh tật hiện tại.

Mọi sự ủng hộ của nhà hảo, mạnh thường quân, xin gửi về số tài khoản: Trần Thị Hảo (ngân hàng Agribank),số tài khoản: 5304205134053 (Chủ tịchHội Chữ thập đỏ xã Nâm Nung). (Khi gửi ghi nội dung chuyển khoản ủng hộ anh Thanh)

Số điện thoại: 0935141026

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Một trường hợp bị điện giật thương tâm cần giúp đỡ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.