Thứ ba, 30/04/2024 09:58 (GMT+7)

Dàn Nghệ sỹ danh tiếng Việt và gần 2000 người đi bộ vì sức khỏe gia đình và cộng đồng

Thu Hiền -  Thứ hai, 19/12/2022 10:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 18-12, tại công viên hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7 đã diễn ra “Ngày Hội Đi Bộ Vì Sức Khỏe Gia Đình và Cộng Đồng”.

Đây là hoạt động nổi bật trong năm 2022 của Commit Vietnam - một trong những dự án cộng đồng của Trung tâm UNESCO văn hóa giáo dục và đào tạo (UNESCO-CEP) phối hợp với Trung tâm Văn hóa và Thể thao Quận 7 và VIGF tổ chức. Hoạt động nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp thông qua việc đi bộ giúp nâng cao sức khỏe, xây dựng sự gắn kết cộng đồng và hướng đến những cam kết cho môi trường và xã hội.

tm-img-alt

Với lộ trình đi bộ hơn 2 km, ngày hội đã thu hút hơn 2000 người tham dự, trong đó có sự đồng hành của hơn 300 nghệ sĩ: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên, Hoa Hậu Trái Đất Phương Khánh, Hoa Hậu Phu Nhân Thu Hoài,… và hơn 1,000 quý ông trên gần 25 lĩnh vực: Doanh nhân, Bác sĩ, Giảng viên,... nhằm kêu gọi mọi người nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe, góp phần chung tay bảo vệ những người yếu thế và chống bạo lực gia đình.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
--
tm-img-alt

Với ý nghĩa “Mỗi bước chân đi tới, một tương lai mở ra”, "Ngày Hội Đi Bộ Vì Sức Khỏe Gia Đình và Cộng Đồng" đã quyên góp được trên 500 triệu đồng hỗ trợ giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao do Kanvielife đồng hành.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tại ngày hội, MC Đại Nghĩa đã chia sẻ: “Không khí ở đây rất nhộn nhịp và vui tươi, tôi cũng nhận ra được giá trị quan trọng trong việc truyền cảm hứng về rèn luyện thể dục thể thao, và cả thông điệp ý nghĩa chống bạo lực gia đình mà chương trình hướng tới.”

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng với đó, NSƯT Mỹ Uyên cũng đã bày tỏ: “Tôi đến đây với tinh thần lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em và có cơ hội được tham gia vận động để có một sức khỏe bền bỉ, đó là những điều mà tôi đặt lên hàng đầu.”

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ngày hội đi bộ đã diễn ra thành công và tốt đẹp nhờ sự ủng hộ và đồng hành của những người tham gia. Ngoài ra, thông điệp mà chương trình mang lại cũng được lan tỏa một cách sâu rộng, góp phần hướng xã hội đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn đang đọc bài viết Dàn Nghệ sỹ danh tiếng Việt và gần 2000 người đi bộ vì sức khỏe gia đình và cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.