Chủ nhật, 19/05/2024 05:34 (GMT+7)

Đề xuất 43 công trình, dự án tại Bà Rịa- Vũng Tàu

Trần Minh -  Thứ hai, 06/05/2024 07:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa đề xuất 43 công trình, dự án để tổ chức khởi công, khánh thành chào mừng các ngày Lễ lớn trong năm.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đề xuất một kế hoạch toàn diện và chi tiết để tổ chức các sự kiện quan trọng trong năm 2024, nhằm tôn vinh những kỷ niệm lịch sử và ghi nhận những thành tựu quan trọng của đất nước và dân tộc.

Trong kế hoạch này, đặc biệt được nhấn mạnh là việc kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Bình Giã (02/12/1964-02/12/2024), kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2024), cùng với việc tổ chức Đại hội Đảng ở mọi cấp.

tm-img-alt
Đề xuất 43 công trình, dự án tại Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn năm 2024.

Qua quá trình rà soát và tổng hợp, Sở đã lập ra danh sách gồm 43 dự án đa dạng, bao gồm cả dự án đầu tư công từ ngân sách Nhà nước và dự án do doanh nghiệp đầu tư, nhằm chào mừng và kỷ niệm những dịp đặc biệt này. Trong số này, có 30 dự án được lựa chọn để kỷ niệm chiến thắng Bình Giã và ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, trong khi 13 dự án khác được dành riêng cho việc tưởng nhớ và kỷ niệm Đại hội Đảng ở mọi cấp.

Các dự án đã được phân loại và phân chia một cách cẩn thận, dựa trên các tiêu chí như lĩnh vực quản lý, cấp tỉnh/huyện, loại hình sự kiện, đảm bảo sự hiệu quả và tính chất đa dạng của các hoạt động kỷ niệm.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đã nhấn mạnh rằng việc lựa chọn các dự án phải tập trung vào những công trình có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời đảm bảo tính thực tiễn và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân địa phương.

Tất cả các dự án đều được đánh giá là mang lại ý nghĩa quan trọng và tích cực đối với sự phát triển bền vững của tỉnh, đồng thời góp phần vào việc thúc đẩy tiến trình xây dựng đất nước giàu mạnh, công bằng và dân chủ.

Bạn đang đọc bài viết Đề xuất 43 công trình, dự án tại Bà Rịa- Vũng Tàu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Dự kiến sẽ sớm hoàn thành quy hoạch chung
Đến năm 2030, tỉnh Đồng Nai sẽ có 23 đô thị, sau năm 2030 sẽ tăng lên 29. Biên Hòa sẽ tiếp tục là đô thị trung tâm của tỉnh, dẫn dắt sự phát triển kinh tế - xã hội. Quy hoạch này nhằm nâng cao hạ tầng và chất lượng cuộc sống cho người dân.

Tin mới

Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.