Thứ sáu, 03/05/2024 13:58 (GMT+7)

Điện Quang: Những lọ hoa tái chế ngày 20/10 hưởng ứng Net Zero

Minh Ngô -  Thứ bảy, 21/10/2023 07:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Điện Quang tổ chức Cuộc thi cắm hoa tái chế, với chủ đề Vẻ đẹp người phụ nữ trong mắt tôi, giúp cán bộ, công nhân viên nhận thức sâu sắc hơn về biến đổi khí hậu và cam kết của Chính phủ về mục tiêu Net Zero.

Theo đó, Việt Nam cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050 và  để thực hiện tốt mục tiêu này, điều quan trọng nhất là cần phải thay đổi nhận thức của doanh nghiệp, từ đó biến thành hành động cụ thể.

Hiện nay, ở Việt Nam có những doanh nghiệp đã sớm nhận thức được những vấn đề này nên đã có những định hướng, chiến lược rõ ràng trong việc giảm phát thải và trung hòa carbon cho doanh nghiệp mình, cần có kế hoạch về nguồn lực nhằm thực hiện kiểm kê khí nhà kính cho doanh nghiệp của mình, xây dựng kế hoạch giảm nhẹ và quản lý thực hiện các hoạt động này. Như vậy nguồn nhân lực được đào tạo cũng là vấn đề các doanh nghiệp cần phải quan tâm.

Là đơn vị chú trọng trong việc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Điện Quang đã phổ biến, chia sẻ cho cán bộ công nhân viên về vấn đề này. Để cán bộ công nhân viên hiểu sâu sắc hơn, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Điện Quang tổ chức Cuộc thi cắm hoa tái chế 20/10 với chủ đề vẻ đẹp người phụ nữ trong mắt tôi giúp cán bộ công nhân viên nhận thức sâu sắc hơn về biến đổi khí hậu và cam kết của chính phủ về mục tiêu Net Zero.

tm-img-alt
Cuộc thi Cắm hoa tái chế mừng 20/10
tm-img-alt
Chia sẻ những kiến thức về Bảo vệ môi trường
tm-img-alt
Bình hoa được làm từ khẩu trang, bìa carton với chủ đề phụ nữ đơn giản nhưng hiện đại
tm-img-alt
2 bình hoa sen và hoa hồng được làm từ bịch Nilon, vỏ bao bì, giấy gói bìa carton đã sử dụng
tm-img-alt
Hai bạn trẻ ý thức rất sâu về vấn đề sử dụng sản phẩm tái chế
tm-img-alt
Bình hoa được làm từ giấy, tre và thanh gỗ
tm-img-alt
Bình hoa được làm từ cành tre, chai nhựa, giấy
tm-img-alt
Một cánh đồng hoa sen mini được tái chế từ những nguyên liệu đơn giản như chai nhựa, xốp, bìa catong
tm-img-alt
Chậu hoa được làm từ những chai nhựa, đũa tái chế, những que gạt lưỡi…
Bạn đang đọc bài viết Điện Quang: Những lọ hoa tái chế ngày 20/10 hưởng ứng Net Zero. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.