Thứ sáu, 26/04/2024 08:09 (GMT+7)

Điều tra nguyên nhân một bé gái 6 tuổi tử vong nghi có dấu hiệu bị bạo hành

MTĐT -  Thứ sáu, 17/09/2021 12:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một bé gái 6 tuổi tử vong, nghi bị bố bạo hành vì không chịu học online.

Theo Báo Lao Động đưa tin, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết đơn vị đang điều tra nguyên nhân một bé gái 6 tuổi (đang học lớp 1) ở phường Xuân Đỉnh, trên địa bàn quận tử vong vào tối 16/9.

Theo vị lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh, chiều tối cùng ngày, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc bé gái 6 tuổi phải nhập viện. Sau khi cháu bé được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa), bé đã tử vong.

“Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành", vị lãnh đạo cho biết thêm.

Được biết, cháu bé tên L.H.A. (SN 2015), đang học online lớp 1, ở cùng bố là L.T.C (SN 1978) và mẹ là T.T.H.Đ. (SN 1989) trên đường Xuân Đỉnh.

tm-img-alt
Căn nhà nơi xảy ra sự việc đã bị lực lượng chức năng niêm phong. Nguồn: doangnghiep&tiepthi

Trước vụ việc này, cơ quan chức năng đang làm việc với một số người thân của bé gái.

Ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một bé gái 6 tuổi tử vong, nghi bị bố bạo hành vì không chịu học online.

Theo Báo Pháp Luật và Bạn Đọc cho biết, qua lời khai của bố đẻ nạn nhân, thời điểm trên, anh này có hành vi bạo hành bé gái. Đến khoảng 15h ngày 16/9 thì nạn nhân có biểu hiện nôn nên được gia đình đưa vào bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên bé không qua khỏi.

Một nguồn tin cho hay, cơ quan công an đang tạm giữ bố nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Được biết, cháu bé đang học Trường tiểu học Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm). Hôm qua là buổi học trực tuyến, khi điểm danh không thấy cháu bé, nhà trường tìm hiểu và đã nắm sự việc.

Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Bắc Từ Liêm cho biết, trong giờ học không thấy học sinh này, giáo viên chủ nhiệm có gọi cho phụ huynh thì nhận được tin bé đã mất./.

Yên Hoà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Điều tra nguyên nhân một bé gái 6 tuổi tử vong nghi có dấu hiệu bị bạo hành. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.