Thứ sáu, 26/04/2024 11:24 (GMT+7)

Hiện trường vụ 7 người chết trong cabin xe chở keo ở Thanh Hóa

MTĐT -  Thứ ba, 23/03/2021 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoạn đường ít người qua lại nên khi xảy ra tai nạn không ai hay biết. Tới 21h30’ (ngày 22/3), một người đi xe máy ngang qua mới phát hiện sự việc.

Sáng nay (23/3), UBND huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã có báo cáo về vụ TNGT nghiêm trọng trên địa bàn.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h15' ngày 22/3 tại km13+570 trên tỉnh lộ 530 đoạn qua dốc Bả Vai, thuộc bản Hắc, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh.

Xe tải chở keo BKS 36C-136.40 xuống dốc thì lao vào taluy dương khiến 7 người ngồi trong cabin tử vong.

Danh tính các nạn nhân là: Phạm Thị Bích (SN 1980), Lê Thị Thi (SN 1988), Lê Thị Cảnh (SN 1984), Lê Thị Sơn (SN 1972), Lê Minh Lá (SN 1962) cùng trú xã Trí Nang, huyện Lang Chánh và Nguyễn Quang Hương (SN 1973), Tô Văn Quang (SN 1974) cùng trú tại thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định (Thanh Hóa).

Theo người dân địa phương, đoạn đường xảy ra tai nạn ít người qua lại. Khoảng 21h30’, một người đi xe máy ngang qua thấy hiện trường tai nạn nên đã xuống nhà dân gần đó thông báo.

Do cabin bị bẹp rúm nên phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ, cơ quan chức năng và người dân mới đưa được các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Ghi nhận của PV VietNamNet tại hiện trường vụ tai nạn 7 người chết:

Hiện trường đầu xe ô tô bẹp rúm

Theo Lê Dương/Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Hiện trường vụ 7 người chết trong cabin xe chở keo ở Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.