Thứ sáu, 26/04/2024 12:19 (GMT+7)

Hà Nội: Cận cảnh dòng xe 'đối đầu' trên phố Cát Linh

Duy Dương -  Thứ sáu, 08/06/2018 13:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đã hơn một tháng nay, để phục vụ thi công ga ngầm S10 của Dự án Đường sắt đô thị ga Hà nội - Nhổn, Sở GTVT đã áp dụng phương án thử nghiệm việc tổ chức lại giao thông trên phố Cát Linh, Quận Đống Đa.

Theo đó, một đoạn đường trên phố Cát Linh chính thức bị cấm lưu thông một chiều đường từ đoạn nút giao Trịnh Hoài Đức đến Giảng Võ. Tuy nhiên, bất chấp biển cấm lưu thông một chiều, người dân vẫn đi vào tuyến đường cấm này, khiến giao thông nơi đây lộn xộn.

Được biết, việc ngăn đường trên phố Cát Linh mới chỉ là giai đoạn một của dự án thi công ga ngầm S10 của Dự án Đường sắt đô thị ga Hà Nội - Nhổn, trong khi thời gian thi công dự kiến là 8 tháng.

Nếu không có biện pháp cứng rắn phù hợp hơn và người dân không tuân thủ đúng biển cấm thì tình trạng mất an toàn giao thông và ảnh hưởng tiến độ công trình là điều không tránh khỏi.

Ghi nhận của PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử, tình trạng người tham gia giao thông không chấp hành biển hiệu bất chấp tại nạn có thể rình rập...

Sơ đồ dự án thi công ga ngầm S10 của Dự án Đường sắt đô thị ga Hà Nội-Nhổn.
Biển thông báo đầu phố Cát Linh.
Biển cấm là thế nhưng người tham gia giao thông họ cứ đi tùy thích
Tuy chưa phải giờ cao điểm nhưng người dân vẫn đi cả lên vỉa hè.
Chạy ngược chiều bất chấp biển cấm.
Dường như người tham gia giao thông không để ý gì tới biển cấm.
Quan sát từ xa dòng người nối tiếp nhau vi phạm.
Giao thông xuôi ngược trên phố Cát Linh.
Được biết việc ngăn một đoạn đường trên phố Cát Linh mới chỉ là giai đoạn một của dự án, trong khi thời gian thi công là 8 tháng.
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Cận cảnh dòng xe 'đối đầu' trên phố Cát Linh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.