Thứ sáu, 26/04/2024 11:11 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/8/2018

MTĐT -  Thứ ba, 14/08/2018 07:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/8/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 14/8/2018 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Xe máy “kẹp 4” lao xuống sông, 2 người tử nạn

Ngày 13/8, Thượng tá Đỗ Hoàng Hải, Trưởng Công an huyện Nga Sơn, xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Trước đó vào khoảng 19h30 ngày 12/8, một xe máy hiệu Exciter 150cc chở 4 người lưu thông trên đoạn đường liên xã ở huyện Nga Sơn. Khi đến gần cầu Yên Hải (giáp ranh xã Nga Hải và Nga Liên), chiếc xe này bất ngờ lao thẳng xuống sông.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, được biết, 2 nạn nhân tử vong là T.C.H (SN 2000, ở xã Yên Lạc, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) và chị H.T.Y (SN 2004, ở xã Nga Phú, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa).

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được xác định là do người điều khiển xe máy không để ý khi vào đoạn đường cua nên lao xe xuống sông.

Tai nạn giao thông thảm khốc ở Ecuador, ít nhất 12 người chết

Ít nhất 12 người chết và 30 người khác bị thương trong một vụ tai nạn xe buýt ở Ecuador. Tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt đang lưu thông trên đường bỗng bất ngờ mất lái. Đa phần hành khách là các cổ động viên vừa trở về nhà sau khi xem một trận đấu bóng đá. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Các vụ tai nạn giao thông đường bộ thường xuyên xảy ra tại Ecuador. Thống kê từ cơ quan quản lý giao thông đường bộ Ecuador cho biết, mỗi ngày có ít nhất 13 người thiệt mạng và 142 người bị thương vì tai nạn giao thông đường bộ tại quốc gia Nam Mỹ. Nguyên nhân của những sự việc trên chủ yếu do tình trạng và ý thức tham gia giao thông của lái xe.

Rợn người cảnh cột thép 4 tấn đè bẹp đầu xe Mercedes của cô gái Thái

Hai cô gái Thái Lan đã sống sót kỳ diệu sau khi ô tô của họ bị một cột thép khổng lồ đổ đè vào, tờ Coconuts Bangkok đưa tin.

Video cho thấy cột thép tại một công trình xây dựng trượt khỏi cần cẩu và đổ vào phần đầu xe Mercedes chở hai cô gái vào chiều thứ 4 tuần trước.

Nữ tài xế Natthajira Chanthanikiree, 33 tuổi, nói với báo địa phương rằng chiếc cần cẩu rung lắc liên tục khi nhấc cột thép lên không.

Nhưng vào lúc đó, Natthajira cho biết cô không thể lái xe đi chỗ khác. Vì công trình xây dựng được đặt giữa đường, Natthajira chỉ có thể lái xe trên một làn duy nhất.

Rất may, cái cột nặng 4 tấn đổ vào phần đầu xe chứ không phải ghế ngồi.

Nam thiếu niên 16 tuổi bị xe container tông tử vong trong bãi xe

Chiều 13/8, lực lượng chức năng thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 1 nam phụ xe 16 tuổi bị container cán tử vong bên trong bãi xe Phương Nam Logistics.

Theo đó, trưa cùng ngày, xe container mang BKS: 51C - 234. 87 đang lùi trong bãi xe của công ty Phương Nam thì phụ xe (khoảng 16 tuổi) đứng phía sau xe khiến tài xế không quan sát được nên đã tông trúng người này. Vụ việc khiến nam phụ xe tử vong tại chỗ.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 14/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.