Thứ sáu, 26/04/2024 11:15 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/1/2020

MTĐT -  Chủ nhật, 12/01/2020 05:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/1/2020. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay ngày 12/1/2020 do Môi trường và Đô thị.

Rơi xuống từ mái tôn nhà xưởng, một công nhân tử vong

Chiều 11/1, Công an TP.Biên Hòa cùng với Thanh tra Sở Lao động - thương binh và xã hội đã hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể của anh Phạm Đình Hiếu (24 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) cho gia đình lo hậu sự sau khi anh này tử vong do tai nạn trong lúc lao động.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 8 giờ 40 cùng ngày, trong lúc anh Hiếu đang cùng với 2 người khác leo lên mái tôn nhà xưởng của Công ty TNHH Mộc nghệ thuật (chuyên sản xuất đồ gỗ) đóng tại KCN Tam Phước (TP.Biên Hòa) để dọn vệ sinh, sửa chữa thì không may rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định trong quá trình đi trên mái tôn khi đạp vào tấm tôn sáng anh Hiếu đã rơi xuống đất ở độ cao khoảng 12 mét tử vong tại chỗ.

Một cán bộ Thanh tra Sở Lao động - thương binh và xã hội cho biết, qua xác minh, anh Hiếu là công nhân của Công ty TNHH Mộc nghệ thuật có thời hạn hợp đồng lao.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Ấn Độ, 20 người thiệt mạng

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải đã xảy ra ở một bang miền Bắc Uttar Pradesh, Ấn Độ vào tối qua (10/1) làm ít nhất 20 người thiệt mạng và khoảng 25 người bị thương.

Vụ va chạm khiến chiếc xe buýt bốc cháy. (Nguồn: PTI).

Theo báo chí Ấn Độ, vụ tai nạn xảy ra khi 1 chiếc xe buýt hai tầng va chạm với 1 chiếc xe tải đang chạy ở chiều ngược lại đến khu vực Genauje của bang Uttar Pradesh và cả hai xe đều bốc cháy. Các nhân chứng ở hiện trường cho biết, đã nghe thấy ít nhất 2 tiếng nổ tại thời điểm xảy ra vụ va chạm.

Trả lời giới báo chí, đại diện Cảnh sát Ấn Độ ở khu vực Genauje cho biết, thời điểm vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe buýt đã chở 45 hành khách và hầu hết hành khách đều đang ngủ, do đó, số người thương vong lớn. Tài xế xe tải đã vi phạm luật giao thông, lái lấn sang làn đường của xe buýt là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn.

Tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do điều kiện đường xá tồi tệ và các hành vi vi phạm pháp luật của các tài xế như lái xe quá tốc độ và chở quá tải. Theo thống kê chưa đầy đủ, khoảng 150.000 người chết mỗi năm trong các vụ tai nạn giao thông ở Ấn Độ.

Chở con lao ra quốc lộ, người phụ nữ bị xe buýt cán tử vong

Vụ tai nạn xảy ra lúc 12 giờ 30 ngày 10-1 trên QL28, địa bàn thôn Dân Hòa, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Thời điểm này, một người phụ nữ điều khiển xe máy (không có biển số) chở theo con trai từ đường giao thông nông thôn ra đường quốc lộ, đã va chạm với xe buýt đang lưu thông theo hướng xã Thuận Hòa đi Phan Thiết.

Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả làm người phụ nữ tử vong, con trai bị thương được người dân sống gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu. Xe máy dính chặt trước đầu xe buýt.

Các cơ quan chức năng đã đến hiện trường điều tra, xử lý vụ tai nạn.

Bị truy đuổi sau khi cướp túi xách, 2 thanh niên bỏ chạy gặp tai nạn gây chấn thương nặng

Theo VTC News, khoảng 10h ngày 10/1, 2 nam thanh niên chạy xe máy mang BKS 59T2 – 286.29 với tốc độ cao trên đường Võ Văn Kiệt (hướng từ huyện Bình Chánh về quận 1), phía sau có nhiều người truy đuổi và hô “cướp, cướp”.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Một số nhân chứng cho biết, 2 thanh niên vừa giật túi xách của người phụ nữ ở quận 10 rồi bị truy đuổi đến vị trí trên thì gặp nạn.

Nhận tin báo, Công an quận 6 đến hiện trường, thu giữ chiếc túi xách là tang vật của vụ cướp.

P.V (tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/1/2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.