Thứ ba, 19/03/2024 15:52 (GMT+7)

Du khách miền Trung nhận ưu đãi “khủng” từ FLC Quy Nhơn

MTĐT -  Thứ hai, 23/04/2018 13:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày lễ dài hơi sẽ vô cùng hoàn hảo với 304 cơ hội nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* tại FLC Quy Nhơn với mức giá siêu mềm cùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất chỉ dành riêng của những du khách miền Trung.

Món quà dễ chịu mùa đại lễ

Dịp lễ dài hơi này, FLC Quy Nhơn chào đón những vị khách miền Trung thân thương như Bình Định, Gia Lai, Đắk Lắk, Kom Tum, Phú Yên bằng ưu đãi vô cùng đặc biệt để tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao chỉ với mức giá siêu “mềm” cho 2 dạng phòng Studio Suite và Family Suite kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

Phòng Studio Suite tiện nghi với ban công rộng mở để du khách có thể thư giãn ngắm nhìn biển Nhơn Lý.

Studio Suite sở hữu không gian mở kết nối phòng khách - phòng ngủ. Nội thất tinh tế với gam màu trung tính sang trọng và ban công rộng thoáng hướng tầm nhìn ra biển Nhơn Lý trong xanh.  Trong khi đó, thiết kế 02 phòng ngủ riêng biệt Family Suite có phòng khách hiện đại, nhà bếp trang bị đầy đủ vật dụng nấu nướng, phòng tắm tiện nghi với cabin tắm đứng… giúp cả gia đình có nhiều khoảnh khắc đoàn viên mà vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết. 

Family Suite là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình 

Đây cũng là một trong Top 3 sân golf links ở khu vực Đông Nam Á

Nếu như nơi nghỉ ngơi và tiện nghi đẳng cấp 5* đã khiến bạn vô cùng hài lòng thì trải nghiệm những tinh túy ẩm thực Trung Bộ dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp trứ danh luôn là điểm cộng cho kỳ nghỉ hoàn hảo tại FLC Quy Nhơn.

Dịp lễ dài hơi này, chuỗi nhà hàng Terrace Bay, Mistral Top View, Salsa Beach Club mang tới cho du khách lựa chọn phong phú từ những menu Á, Âu đặc biệt. Nếu yêu thích sự giản dị thì Ẩm thực đường phố là mảng màu phóng khoáng mà điểm nhấn là những món ăn chơi dân dã, quen thuộc như bánh xèo tôm, mực một nắng, các loại hải sản nướng… với giá chỉ từ 10.000 VNĐ. 

Được thiết kế chủ đạo với nhà tranh và nón lá, khu Ẩm thực đường phố đã mang không khí dân dã đến giữa không gian resort sang trọng. 

Về miền nắng ấm

Chính thức mở cửa chào đón du khách từ tháng 7.2016, FLC Quy Nhơn không chỉ là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước mà còn trở thành một trong những biểu tượng mới về sự phát triển du lịch của thành phố Quy Nhơn và tỉnh Bình Định.

Nằm trong khu vực có nắng ấm quanh năm, lại ở ngay trung tâm kết nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như đảo Kỳ Co, Cồn Chim, bãi biển Nhơn Hội, Cát Tiến…, cho nên FLC Quy Nhơn luôn đông khách du lịch cả 4 mùa.

Bạn đang đọc bài viết Du khách miền Trung nhận ưu đãi “khủng” từ FLC Quy Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.