Thứ ba, 19/03/2024 12:05 (GMT+7)

Nhiều trang thiết tại sân vận động Hoài Đức đang xuống cấp

Hiến Yên -  Thứ ba, 24/04/2018 15:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khi đi vào nhà vệ sinh của sân vận động trị giá chục tỷ, nhiều người cảm thấy “kinh hoàng”. Một cảnh tượng nhìn thoáng qua đã thấy cáu bẩn, bốc mùi hôi thối...

Được đầu tư hàng trăm tỷ đồng, trung tâm thể dục thể thao huyện Hoài Đức, Hà Nội, bao gồm sân vận động, nhà thi đấu đa năng là công trình đáng mơ ước với nhiều địa phương.

Sân vận động mới hoàn thành trong khuôn viên trung tâm TDTT với 4.000 chỗ ngồi có mái che, mặt sân cỏ nhân tạo cùng hệ thống phòng họp báo, phòng vận động viên, ban tổ chức.

Bồn rửa mặt sân vân động vương vãi ống nước, bụi bặm. 

Tuy nhiên, sân được xây dựng xong nhưng vẫn thường xuyên trong tình trạng vắng lặng vì chỉ đang tập trung phục vụ các sự kiện chính trị của huyện, các giải thi đấu phong trào. 

Do cho thuê phục vụ những giải đấu, trận đấu nhỏ lẻ nên cơ sở hạ tầng của sân vận động trăm tỷ này xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều người vào nhà sân đấu trăm tỷ này “phát hoảng” bởi nhà vệ sinh bẩn thỉu đến kinh người.

Cửa nhà vệ sinh hỏng hóc, siêu vẹo.

Theo quan sát của phóng viên, cửa nhà vệ sinh của sân vận động Hoài Đức siêu vẹo, hỏng hóc nhưng không ai khắc phục. Bồn rửa tay han gỉ, đầy bụi bẩn, ống nước nằm vương vãi trên bồn. Bên trong, bồn cầu cáu bẩn.

“Vào đây tôi có cảm giác như nhà vệ sinh mấy năm rồi không được cọ rửa, vệ sinh. Ruồi muỗi nhiều, mùi hôi thối bốc lên kinh doanh”, anh Nguyễn Văn Hiến, một người thuê sân đá bóng cho biết.

Anh Hiến cho biết, phải chi ra gần 2 triệu cho một trận bóng. Tuy nhiên, khi vào sân, anh cảm thấy khó chịu bởi phòng thay đồ, phòng vệ sinh xuống cấp, bẩn thỉu.

Chẳng ai ngờ sân vận động có vốn đầu tư cả chục tỷ lại bẩn thỉu đến vậy.

 Cũng theo a Hiến thì: “Nhà thi đấu trăm tỷ mà quản lý như thế này thì lãng phí quá. Ghế khán giả trên sân cũng đầy bùn, bụi bẩn không thể ngồi được. Quanh sân thì khai chẳng khác nào khu đất hoang. Sân vận động là tiền thuế của dân xây ra sao lại để lãng phí như thế”.

Theo Quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng sân vận động ngày 29/10/2010 của UBND huyện Hoài Đức, diện tích đất xây dựng sân vận động là 2,7 ha. Tổng mức đầu tư theo khái toán ban đầu là 65,99 tỷ đồng, chưa bao gồm kinh phí giải phóng mặt bằng, làm đường.

Không biết những vấn đề đang tồn tại ở sân vận động Hoài Đức, lãnh đạo Huyện có nắm được hay không? Lẽ nào số tiền lớn đầu tư để xây dựng bộ mặt cho Huyện lại xuống cấp đến vậy. Được biết, huyện Hoài Đức đang chạy đà để trở thành 1 trong những quận của TP Hà Nội trong tương lai gần.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều trang thiết tại sân vận động Hoài Đức đang xuống cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới