Thứ ba, 19/03/2024 21:05 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 26 trên VTV3 21h30 hôm nay 15/10

MTĐT -  Thứ ba, 15/10/2019 22:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 26 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 15/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Bán chồng tập 27 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 26 Bán chồng lúc 21h30 ngày 15/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Trong Bán chồng tập 25, sau khi biết được âm mưu cướp con của Nga (Ngọc Lan), Diệu Ngọc (Cao Thái Hà) quyết định lợi dụng Vui (Anh Tú) để thực hiện kế hoạch trả thù vợ Hưng. Bán chồng tập 25 đã gây chú ý với tình tiết Diệu Ngọc hạ mình quyến rũ Vui, người từng bị cô khinh thường. Đầu tiên, cô gọi điện thông báo cho Vui biết mình đang mang thai. Động thái của Diệu Ngọc khiến Vui hốt hoảng khi nhớ lại chuyện từng qua đêm cùng cô.

Để giữ hạnh phúc hiện tại, Vui quyết định giấu Nương (Oanh Kiều). Anh lên thành phố tìm Diệu Ngọc hỏi rõ mọi chuyện. Vừa thấy Vui đến nhà, Diệu Ngọc đã tỏ vẻ thân mật khi tiến đến ôm lấy tay anh cùng lời tuyên bố mạnh mẽ: “Ngọc cũng là người không làm thì thôi, mà lỡ làm rồi thì Ngọc chấp hết”.

Dù biết Vui đã có vợ nhưng cô vẫn bắt anh tổ chức đám cưới: “Ngọc đã lo hết rồi. Tháng sau làm đám cưới”. Trước lời đề nghị từ Diệu Ngọc, Vui không giấu được sự hoảng sợ trên gương mặt.

Sau khi biết mình đã làm chuyện có lỗi với vợ, Vui quay về quê uống rượu giải sầu. Trong cơn say, Vui hết lời khen ngợi Nương: “Sao Nương không ích kỷ một chút như Như? Không đỏng đảnh một chút như chị Ngọc? Như vậy, Vui sống cạnh Nương thì Vui không thấy mình tệ”.

Tuy nhiên, Vui cũng tiết lộ chính sự hoàn hảo của vợ đã vô tình tạo áp lực cho anh: “Nương cũng có khuyết điểm. Khuyết điểm lớn nhất của Nương là Nương quá tốt. Nương khiến những người bên Nương đều thành người xấu. Cái gì Nương cũng biết làm. Ai biểu làm gì, Nương cũng chịu, không hề than vãn với ai một tiếng nào hết?”.

Sau khi Vui say đến bất tỉnh, Nương mới dám thổ lộ lòng mình với anh: “Thật ra em cũng ích kỷ lắm, cũng xấu tính lắm. Mà em cũng không bằng những người phụ nữ khác là dám thể hiện ra điều đó. Thiệt tình là em còn tệ hơn họ”.

Sau một thời gian kết hôn cùng Vui, đây là lần đầu tiên Nương chia sẻ những góc khuất trong lòng mình. Bởi vì Nương luôn cố giấu cảm xúc thật sự nên khiến nhiều người nghĩ rằng cô không để tâm đến mọi chuyện xung quanh.

Bán chồng tập 26 tối nay 15/10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi Hưng tìm đến nhà Ngọc gây sự và ghen tuông vì có Vui ở đó. Hưng lớn tiếng hỏi Ngọc đó là con ai nhưng Ngọc không trả lời. Vui bất ngờ khi biết Hưng lại có mối quan hệ với Ngọc tuy nhiên anh cũng thú nhận từng say rượu qua đêm với cô chủ khiến Hưng như điên tiết. Vui và Hưng đánh nhau trong nhà của Ngọc.

Ở một diễn biến khác Như có ý đồ phá hoại gia đình Nương nên đã cố tình đưa những tấm hình chụp lén cảnh Hưng đã từng hẹn gặp Nương để hỏi chuyện trước kia cô bị hại… Việc này khiến Vui nổi điên và có lẽ sẵn chuyện xảy ra với Ngọc nên Vui đã nói thẳng với Nương muốn ly hôn.

Bán chồng tập 26 còn hé lộ cảnh Ngọc gặp vợ Hưng và lần này Phương Nga đã lộ bộ mặt thật trước những lời đanh thép của Ngọc: “Chỉ tiếc là tôi đã có một lần tin tưởng chị. Bây giờ chị lộ bộ mặt thật ra rồi sao... Tôi không cướp gì của chị. Kể từ bây giờ tôi không liên quan gì tới hai người hết. Chị đừng có làm phiền tôi nữa”.

Bán chồng tập 26: Liệu Nương sẽ đồng ý ly hôn để Vui cưới Ngọc? Hưng sẽ làm gì nếu như Ngọc làm đám cưới với Vui?

>>>Xem tập 26 Bán chồng lúc 21h30 ngày 15/10 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 26 trên VTV3 21h30 hôm nay 15/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Vùng Lụa” của Họa sĩ Bùi Chát tại J Art Space
“Vùng Lụa” là tên cuộc Triển lãm cá nhân của HS Bùi Chát do J Art Space tổ chức, thực hiện. Triển lãm trưng bày 19 tác phẩm sơn dầu, khai mạc lúc 18 giờ ngày 21/3/2024 đến hết ngày 17/4/2024 tại J Art Space (30 Đường số 10, Thảo Điền, TP.Thủ Đức), TP.HCM.
Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu