Thứ sáu, 26/04/2024 11:26 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 8 trên VTV3 21h40 hôm nay 29/8

MTĐT -  Thứ năm, 29/08/2019 11:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 8 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 29/8/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 8 lúc 21h40 tối nay 29/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Trong tập 7 "Hoa hồng trên ngực trái", Khuê đã hẹn San ra quán cà phê nói chuyện. Tại đây, tiểu tam Trà vênh mặt nói: "Tôi tưởng chị giả vờ ngốc, ai ngờ ngốc thật. Lần sau chồng chị đi công tác chị chuẩn bị đầy đủ vào, áo sơ mi, quần lót... Mấy ngày cuối tuần dịch vụ phòng không kịp giặt đồ anh ấy khó chịu lắm đấy". Nhưng sau đó, khi gặp Thái, San lại tỏ ra yếu ớt và bị tổn thương sau những chuyện vừa rồi.

Về đến nhà, Thái lập tức lao vào đánh Khuê và nói: "Cô có thể ngu xuẩn, không biết gì. Nhưng cô phải học một điều đó là biết điều". Quá tức giận, Khuê bỏ đi uống rượu với San.

Rreview tập 8 “Hoa hồng trên ngực trái” hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Trong lúc say, Khuê đã nói hết nỗi uất hận bao lâu nay với Thái: "Ngày xưa, anh nói anh yêu tôi, anh nói anh sẽ chăm sóc tôi suốt đời. Giờ anh yêu cô ta vì cô ta trẻ chứ gì? Trẻ chỉ để đẻ thôi".

Cũng trong tập 8 'Hoa hồng trên ngực trái' lên sóng tối nay, 29/8, San bất ngờ về nhà và nghe thấy bà Kim nói chuyện điện thoại. Cô đau đớn khi phát hiện ra mẹ chồng thực chất chỉ giả mất trí nhớ. "Để tôi kể sau, lần này các bà phải bái tôi làm sư phụ mới được", bà Kim vừa nói vừa cười khanh khách trong khi San chết lặng ngoài cửa.

Trong khi đó, em trai của Khuê (Trọng Lân) lại tìm đến công ty anh rể vòi tiền đầu tư làm ăn. Tuy nhiên thấy Trà mang giấy tờ vào ký, ông em rể liền nói: "Công ty anh công nhận toàn gái ngon, biết thế em không lấy vợ sớm" trong ánh mắt khó chịu của Thái.

San sẽ làm gì để đối phó với mẹ chồng? Khuê sẽ ly hôn Thái? Diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 8 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 5, 29/8.

Mời các bạn đón xem diễn biến chi tiết 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 8 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ 5, 29/8.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 8 lúc 21h40 tối nay 29/8 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 8 trên VTV3 21h40 hôm nay 29/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.