Thứ sáu, 26/04/2024 14:39 (GMT+7)

Trực tiếp Nàng dâu order tập 23 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 24/6

MTĐT -  Thứ hai, 24/06/2019 20:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nàng dâu order tập 23 sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 24/6/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 23 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 24/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Trong tập 22 "Nàng dâu order", Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) cuối cùng cũng đã quyết định xách vali ra ngoài ở riêng để cứu vãn cuộc hôn nhân trên bờ vực.

Tập 23 phát sóng tối 24/6, ở preview mới nhất, khán giả tưởng được thở phào nhẹ nhõm khi bà nội đã bắt đầu có dấu hiệu dịu lại, chấp nhận chuyện ở riêng của Phong - Yến (Thanh Sơn - Lan Phương). Tuy nhiên, các chiêu trò của cô em gái mưa tai quái Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà vẫn tiếp tục phá đám.

Trong cuộc nói chuyện giữa 2 bà cháu, khi nghe bà nội hớn hở khoe rằng: "Cuối năm nay thể nào bà cũng có chắt nội!", Nguyệt Anh bèn nhắc lại chuyện cũ: "Cháu tưởng chị Yến không muốn có con ạ?". "Ban đầu là thế, nhưng sau đó chúng nó xin bà ra ở riêng để tiện việc có con, kể ra thì bà cũng hay gây áp lực cho chúng nó quá!" - bà nội nói với thái độ hòa nhã. Xem ra sau thời gian được Phong - Yến và ông Phú thuyết phục, làm công tác tư tưởng, bà nội cũng đã nhận ra sự thái quá trong cách cư xử của mình nên đã hòa thuận hơn với cháu dâu.

Thế nhưng đúng lúc ấy, em gái mưa lại tìm cách đánh vào tâm lý sợ bị cô đơn của người già như bà nội. Nguyệt Anh nói: "Nhưng mà cháu chỉ lo là anh Phong ra ở riêng, lâu ngày tình cảm dành cho bà không được như trước thôi, người ta bảo xa mặt cách lòng mà!".

Vậy là, bà nội vừa mới vui vẻ được một chút lại bị những lời "bơm vá" của Nguyệt Anh khiến cho tâm trạng u uất trở lại. Còn khán giả thì tiếp tục được phen "ba máu sáu cơn" vì cô ả em gái mưa đáng ghét.

Ở một phân đoạn khác, cặp đôi thầy Phú (Trọng Trinh) và cô Linh (Thanh Hương) đã có diễn biến tình cảm quan trọng. Khi được cô Linh mời ra ngoài uống rượu, thầy Phú tỏ vẻ không quan tâm, thậm chí còn mắng cô Linh đàn bà con gái gì mà suốt ngày bia rượu, sao không uống cafe cho nữ tính. Khó chịu với thái độ của thầy Phú, cô Linh mượn cớ sẽ mời thầy Tiện (Đức Khuê) đi uống cùng khiến thầy Phú cuống quýt thay đổi thái độ và xin đi cùng.

Diễn biến tình cảm của thầy Phú và cô Linh sẽ ra sao? Nguyệt Anh có đủ sức gây nên sóng gió cho gia đình Phong? Yến sẽ lấy lại được cân bằng sau cuộc khủng hoảng hôn nhân? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 23 lên sóng tối 24/6 trên VTV3.

>>>Xem tập 23 Nàng dâu order lúc 21h30 ngày 24/6 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nàng dâu order tập 23 trên VTV3 21h30 hôm nay ngày 24/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.