Thứ sáu, 26/04/2024 10:49 (GMT+7)

Trực tiếp phim Mê Cung tập 29 trên VTV3 21h40 hôm nay 31/7

MTĐT -  Thứ tư, 31/07/2019 22:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 29 Mê Cung sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 31/7/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 29 lúc 21h40 tối nay 31/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Mê cung tập 28, trong lúc cảnh sát truy tìm tung tích của các nạn nhân bị bắt cóc, một kẻ nặc danh đã gọi điện thoại tới công an phường để báo tin của một trong các nạn nhân.

Đội điều tra không có nhiều thời gian mà chỉ có 24 tiếng để tìm ra nơi giam giữ nạn nhân trước khi nạn nhân bị sát hại. Khánh (Hồng Đăng) tìm tới Fedora (Doãn Quốc Đam) để tìm kiếm thêm manh mối.

Trong cuộc gặp lần này, Khánh mang tới cho Fedora một món quà đặc biệt, đó là một hộp phấn trang điểm. Không những vậy, anh còn phải chiều theo sở thích của kẻ bệnh hoạn này bằng việc tự tay bôi phấn vào mặt hắn nhưng đổi lại, anh nhận được manh mối quan trọng về vụ án bắt cóc.

Theo gợi ý của Fedora, Khánh đã tìm ra một nhân vật có sở thích sưu tầm đồng hồ cổ tên là An. Tính cách của người đàn ông này cũng rất quái gở. Khánh dự đoán ông An không phải là hung thủ nhưng nạn nhân có thể đang bị nhốt trong nhà nhân vật này.
Trong lần gặp thứ 2, Khánh mang đến một lon coca và có màn đấu trí cực nặng với Fedora. Tuy nhiên, do sơ suất, Khánh không phát hiện rằng Fedora đã có được một mảnh kim loại từ chiếc lon coca mà anh mang vào cho hắn ta.

Từ đây, có vẻ như tên biến thái này sẽ tiếp tục nghĩ ra nhiều chiêu trò bởi hắn biết, lệnh thi hành án tử hình với hắn sẽ tiếp tục được hoãn.

Vụ án càng trở nên khó khăn khi đang trong quá trình điều tra thì thông tin về cô gái thứ 3 mất tích. Cô gái này là cháu gái của Chủ tịch thành phố, diễn biến này khiến vụ thi hành án tử của Fedora có diễn biến mới.

Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ có một bàn tay nào đó bên ngoài đang “thâu tóm” và giật dây Fedora để làm đau đầu cảnh sát. Trong lúc này nhóm cảnh sát Khánh và thủ trưởng của anh bắt đầu để ý đến bác sĩ Tâm, một người từng điều trị chứng tâm thần phân liệt cho Fedora, cũng đã từng tiếp xúc với cảnh sát Khánh, đưa ra cho anh nhiều gợi ý về sát thủ Fedora.

Mê cung tập 29 tối nay 31/7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục có những tình tiết phức tạp khi bác sĩ Tâm xuất hiện và có màn đấu trí trong tù với Fedora. Tất nhiên cuộc nói chuyện này trong tầm ngắm camera của cảnh sát.

Theo như những gì mà nhóm cảnh sát của Khánh nắm được thì hành tung của bác sĩ Tâm dần được hé lộ: “Davic Tâm đã bị cấm hành nghề 3 năm ở Mỹ do kích động bệnh nhân có hành vi bạo lực với người khác để lấy số liệu phân tích cho dự án tiến sĩ của mình”.

Vậy bác sĩ Tâm là ai? ý đồ của ông ta là gì? ông ta đang điều trị tâm lý hay dựa vào tâm lý biến thái của Fedora để lợi dụng cho mục đích riêng của ông ta?

Mời các bạn đón xem tập 29 Mê Cung vào 21h40 phát sóng trên VTV3, ngày 31/7

>>>Xem trực tiếp Mê cung Tập 29 lúc 21h40 tối nay 31/7 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYvà TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Mê Cung tập 29 trên VTV3 21h40 hôm nay 31/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.