Thứ sáu, 26/04/2024 23:13 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 18 trên VTV1 21h hôm nay 28/11

MTĐT -  Thứ năm, 28/11/2019 17:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 18 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 28/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 19 TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 18 Sinh Tử lúc 21h ngày 28/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 17 VTV1 tối qua có những diễn biến căng thẳng khi ông Chỉnh giám đốc Sở kế hoạch đầu tư nhận mức kỷ luật và bị điều chuyển công tác. Nhưng ông đã đến gặp Trần Nghĩa từ chối quyết định chuyển việc và xin nghỉ. Tuy nhiên ông cũng cảnh báo Trần Nghĩa về sự “dọn cổ” cho vài cá nhân cũng như đang giết chết chính con trai Trần Bạt. Trong khi nhóm lợi ích gồm Thông, Vũ, Thiệp, Khôi đang mở tiệc ăn mừng hoành tráng tại nhà hàng của Trinh vì vụ án sập mỏ đá đã khép lại sau khi Lê Hoàng bỏ trốn. Tại buổi tiệc này Vũ đưa hai phong bì để Thiệp đút lót cho Thông (cơ quan điều tra) và Khôi (viện kiểm sát).

Trong một diễn biến khác, Lê Hoàng dù có vẻ thuận lợi trong việc bỏ trốn khỏi Việt Thanh, qua cửa khẩu Việt Lào nhưng anh này đang hậm hực vì cảnh trốn chui trốn nhủi, việc ăn uống bên ngoài cũng phải thập thò vì sợ bị theo dõi… Còn tại trụ sở tòa soạn báo Việt Thanh, tổng biên tập có chỉ đạo phóng viên Hoàng Ngân nên “xuống nhiệt” việc khai thác tiếp thông tin liên quan đến vụ án sập mỏ đá. Có vẻ đang làm theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh. Hoàng Ngân rất không hài lòng với việc này.

Sinh tử tập 17 VTV1 còn có cảnh Mai Hồng Vũ gặp gỡ các doanh nghiệp đang muốn đầu tư vào các dự án ở Việt Thanh. Đặc biệt là dự án Nam Sông Giang. Anh này ra giá 200.000 USD để lo lót “đường đi nước bước” cho các nhà đầu tư này để trúng thầu. Và hoa hồng riêng cho Vũ là 5% tổng vốn đầu tư sau khi phi vụ thành công.

Tập 18 Sinh tử phát sóng 21h tối 28/11 trên VTV1. Sau khi đuổi được Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư khỏi ghế lãnh đạo, ông Nghĩa đang dọn đường cho Trần Bạt (Chí Nhân) ngồi vào ghế Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Bà Hiền lại tới gặp ông Dĩnh cựu Bí thư tỉnh Việt Thanh. Ông Dĩnh khá bất bình: “Cái thằng cu Bạt đấy mà nó ngồi vào cái ghế Giám đốc một sở quan trọng nhất nhì tỉnh là khốn cho Việt Thanh rồi đấy. Không thể để như thế được. Cô phải có ý kiến”.Bà Hiền

(Thúy Hà) Phó Bí thư thường trực tiếp tục thảo mai: “Anh biết rồi đấy ạ. Em với ông Nghĩa có bất đồng công việc, bây giờ ý kiến vào khác nào tư thù cá nhân hả anh”.

Trần Bạt (Chí Nhân) gặp Mai Hồng Vũ, Bạt nói: “Tôi là người trọng tình cảm chứ có bao giờ tôi bị lụy bởi những thứ trao đi đổi lại đâu”. Vũ cười khẩy: “Có vẻ như cậu đi guốc trong bụng tôi ấy nhờ. Thực ra không có gì đặc biệt cả cũng chỉ những công việc còn đang dang dở giữa tôi với cậu thôi”

Bạt nói công việc thế nào cứ theo kế hoạch làm. “Tôi làm giám đốc thì có khác gì đâu, vẫn như thời ông Chỉnh thôi mà”. Vũ đáp: “Nào. Cậu có lộc hơn, sắp tới còn dự án sông Giang cơ mà”. Bạt nói luôn dự án đó nhạy cảm vẫn chưa quyết định.

Ông Nhân Bí thư (NSND Trọng Trinh) trao đổi với ông Nghĩa chủ tịch tỉnh (NSND Hoàng Dũng), nói rằng Bạt đạt phiếu tín nhiệm cao. Ông Nghĩa tỏ ra lo lắng vì chính bởi Bạt có sự tín nhiệm cao cho nên ông mới phải đến gặp ông Nhân. “Tôi muốn xin với Bí thư can thiệp giúp tôi để dừng bổ nhiệm cháu lại”, ông Nghĩa nói.

>>>Xem tập 18 Sinh Tử lúc 21h ngày 28/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 18 trên VTV1 21h hôm nay 28/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới