Thứ bảy, 27/04/2024 00:06 (GMT+7)

Trường mầm non Hàng Đào: Ý nghĩa với “Lễ hội mùa xuân”

Minh Thủy -  Thứ bảy, 23/01/2021 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho học trò dịp tết cổ truyền, ngày 23/1/2021, Trường Mầm non Hàng Đào, quận Hà Đông, Hà Nội tổ chức chương trình “Lễ hội mùa xuân”.

Theo nhà giáo, Thạc sĩ Nguyễn Thị Phúc – Hiệu trưởng Trường Mầm non Hàng Đào: “Lễ hội mùa xuân” là món quà mà nhà trường chuẩn bị để tri ân đến quý phụ huynh, đặc biệt là tạo sân chơi cho các con được trải nghiệm với những hương sắc độc đáo của dịp tết cổ truyền. Qua đây, sẽ tạo được những kỉ niệm đẹp cho tuổi thơ của các con.

“Lễ hội mùa xuân” là một trong rất nhiều hoạt động ngoại khóa mà Trường Mầm non Hàng Đào tổ chức, nhằm tạo sân chơi an toàn, ý nghĩa cho các con.

Tại “Lễ hội mùa xuân”, phụ huynh  và các bé được trải nghiệm không khí nhộn nhịp và ấm áp, với những trò chơi dân gian, góc ẩm thực và các gian hàng khác nhau như: Nặn tò he; vặn bóng nghệ thuật, đồ handmade, tô tượng, thư pháp, chợ rau quêm chợ ẩm thực...

Phụ huynh  và các bé được trải nghiệm không khí nhộn nhịp và ấm áp tại "Lễ hội mùa xuân".

Nhà giáo, Thạc sĩ Nguyễn Thị Phúc – Hiệu trưởng Trường Mầm non Hàng Đào vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng các con tại “Lễ hội mùa xuân”.

Bên cạnh đó, khuôn viên nhà trường được thiết kế đậm không khí mùa xuân, với những vườn đào, trò chơi phù hợp với tiêu chí: an toàn – vui vẻ.

Một số hình ảnh ghi nhận tại "Lễ hội mùa xuân" của Trường Mầm non Hàng Đào, quận Hà Đông.

Bạn đang đọc bài viết Trường mầm non Hàng Đào: Ý nghĩa với “Lễ hội mùa xuân”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới