Thứ bảy, 27/04/2024 09:14 (GMT+7)

Trường MN Hoạ Mi: Đổi mới, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục

Ánh Hồng -  Thứ hai, 19/10/2020 12:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trường Mầm non Hoạ Mi được thành lập vào tháng 10/2005, tách ra từ trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Trải qua 12 năm trưởng thành và phát triển, đến nay trường đã có có 760 trẻ; gồm 22 lớp; (Trong đó: Lớp lá có 08 lớp; Lớp chồi có 07 lớp; lớp mầm có 04 lớp; nhóm trẻ có 03 nhóm).

Từ năm học 2005- 2006 đến nay, trường liên tục đạt danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc. Trường được UBND tỉnh Đắk Nông công nhận trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ I năm 2009. Mức độ II năm 2014. Tập thể sư phạm trường luôn chấp hành nghiêm túc và hoàn thành xuất sắc các văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non.

Để chất lượng chăm sóc giáo dục cho trẻ được phát triển toàn diện theo 5 lĩnh vực của chương trình GDMN mới. Nhà trường luôn coi trọng công tác tham mưu để xây dựng, tu bổ cơ sở vật chất và cảnh quan sư phạm. Trường MN Họa Mi có được như ngày hôm nay, tập thể sư phạm của trường luôn biết ơn sự quan tâm của quý cấp lãnh đạo của các ngành, các cấp, dự án ACTIONAID Việt Nam, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PGD & ĐT và sự tin yêu đồng thuận của quý phụ huynh đã giúp tập thể sư phạm của trường hoàn thành tốt công tác chăm sóc – giáo dục trẻ trong nhiều năm hoc qua.

Trường luôn làm tốt công tác tổ chức quản lý, chỉ đạo tốt mọi hoạt động trong trường. Đội ngũ BGH đủ về số lượng – vững về chất lượng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ quản lý. Hàng năm nhà trường đã duy trì tốt công tác huy động trẻ đến trường, tổ chức tốt mọi hoạt động chăm sóc nuôi dạy các cháu. Thực hiện nghiêm túc chương trình qui định của ngành. Quản lý tốt chế độ sinh hoạt “Một ngày của bé”. Nhà trường luôn coi trọng công tác xây dựng đội ngũ GV để đáp ứng yêu cầu đổi mới GDMN. Hiện nay trường có 42 GV trực tiếp giảng dạy đều đạt trình độ chuẩn, có trên 70% GV đạt trình độ trên chuẩn.

Có trên 90% GV đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường. Trên 45% GV đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 25% GV giỏi cấp tỉnh.

Tập thể sư phạm của trường luôn tâm huyết với nghề, có trình độ nghiệp vụ, có năng lực chuyên môn, dám nghĩ, dám làm, luôn đổi mới và sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.     

Qua quá trình hình thành và phát triển nhà trường đã tích cực tham mưu và cũng đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, dự án và đặc biệt là sự tin yêu đồng thuận của các bậc phụ huynh đầu tư cơ sở vật chất, giúp nhà trường làm tốt công tác thực hiện xã hội hóa giáo dục với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”. Có thể khẳng định rằng: “Trường MN Họa Mi là một trong những đơn vị đã làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, làm tốt công tác huy động nguồn lực tạo điều kiện phát triển công tác chăm sóc - giáo dục trẻ..

Hiện nay trường đã có cơ ngơi khang trang, sạch đẹp, tạo điều kiện cho tập thể sư phạm của trường hoàn thành tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ, trong các năm học qua và những năm tiếp theo.

         

Bạn đang đọc bài viết Trường MN Hoạ Mi: Đổi mới, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới