Thứ ba, 19/03/2024 12:27 (GMT+7)

Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 23 trên VTV3 21h40 hôm nay 9/7

MTĐT -  Thứ năm, 09/07/2020 17:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 23 Đừng bắt em phải quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 9/7/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 23 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 9/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Đừng bắt em phải quên tập 22 tối qua tập trung vào những tình tiết cho thấy có thể Ngọc chính là con gái của Vũ chứ không phải Luân. Vũ về thăm lại quê bị mệt phải vào bệnh viện, tình cờ gặp lại chị bác sĩ quen năm xưa. Bà này đã tiết lộ với anh chuyện Ngân từng có thai với Vũ. Quá vui mừng vì Vũ không có con dù đã kết hôn. Anh ngay lập tức trở lại thành phố muốn gặp Ngân để hỏi rõ. Việc này Vũ cũng nói cho hai chị gái biết. Và họ càng có lý do để ngăn cản mối quan hệ giữa Ngọc và Duy. Nếu tính theo thời điểm mà bà bác sĩ nói thì con của Vũ và Ngân cũng bằng tuổi Ngọc. Ngày ấy sau khi Ngân mang thai, gia đình cô cũng bán nhà cửa đi nơi khác nên bà Dịu cũng không biết gì về chuyện này.

Trong tập này còn có những diễn biến vì không muốn Lan hi vọng và bị mẹ thúc ép gán ghép với Lan nên Duy đã mời cô uống cà phê nói chuyện một lần cho rõ. Duy đã tiết lộ với Lan người anh yêu là Ngọc và Lan sau đó đã đồng ý làm bạn bè với Duy khiến anh rất vui. Rời khỏi quán, Lan ôm Duy chào tạm biệt vì cô cũng sắp đến ngày qua lại nước ngoài thì tình cờ Bách nhìn thấy và chụp lại cảnh này gửi cho Nhi. Nhi sau đó đã đưa cho Ngọc xem.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 22 còn có vài tình tiết cho thấy tâm trạng của Ngân ngày càng bất ổn khi biết Vũ đã trở về, tìm gặp mình. Cô càng quyết liệt ngăn cản tình cảm giữa Duy và Ngọc. Mẹ Duy cũng gọi điện cho Ngân yêu cầu phối hợp để đôi trẻ chấm dứt.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 23 tối nay 9.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Vũ nhắn tin cho Ngân hẹn gặp. Còn mẹ Duy thì úp mở với anh về mối quan hệ giữa mẹ Ngọc và cậu Vũ. Dù chưa nói rõ lý do vì sao bà và cả cậu Vũ muốn ngăn cản tình cảm giữa Duy và Ngọc nhưng Duy cũng đã biết mẹ Ngọc chính là người yêu cũ của cậu Vũ.
Ở một diễn biến khác rất hấp dẫn là Linh đi tập thể dục tình cờ nhìn thấy Vũ và Ngân hẹn gặp nhau nên đã lén ghi hình lại. Sau đó “tiểu tam” bóng gió với Luân: “Ngân đã bao giờ nói với anh về người yêu cũ chưa. Còn em lại cảm thấy trong chuyện vợ chồng thì tin tưởng và chân thành với nhau lại là điều quan trọng nhất”. Lúc này Luân khẳng định rằng anh tôn trọng vợ và tin tưởng nên chưa bao giờ hỏi về quá khứ thì có vẻ như Linh muốn tung bằng chứng…

Phim Đừng bắt em phải quên tập 23: Luân sẽ cư xử thế nào khi nhìn thấy những hình ảnh mà Linh đưa? Mối quan hệ của Duy và Ngọc sẽ rơi vào bi kịch nếu họ thực sự là anh em?

>>>Xem tập 23 Đừng bắt em phải quên lúc 21h ngày 9/7 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Đừng bắt em phải quên Tập 23 trên VTV3 21h40 hôm nay 9/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Tin mới