Thứ sáu, 26/04/2024 15:54 (GMT+7)

Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 11 trên VTV1 21h hôm nay 1/7

MTĐT -  Thứ tư, 01/07/2020 21:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 11 Lựa chọn số phận sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 1/7/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 11 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 1/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 11: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Lựa chọn số phận tập 10 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Xuân khó thoát khỏi cuộc hôn nhân như địa ngục với chồng. Sau khi ghi âm để có bằng chứng về sự vũ phu, máu lạnh của Tình, Xuân đã tìm đến toà án gặp thẩm phán Cường và thư ký Bích để kể sự thật và mong mở xử lại vụ án ly hôn sớm. Nhưng mọi hành tung của Xuân đã bị Tình cho người theo dõi, giám sát. Mặt khác anh ta còn nhờ thẩm phán Quang thăm dò tình hình rồi báo lại giúp.

Sau đó Tình gặp Quang đưa phong bì đút lót, tiết lộ việc anh ta đang được cơ cấu thăng chức nên đó là lý do anh không muốn ly hôn trong thời gian này. Biết được Xuân đang tìm đến văn phòng luật nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi của mình trong phiên tòa sắp tới, Tình đợi vợ về nhà rồi giả vờ khóc lóc, đòi tự tử, dọa giết cả vợ lẫn con để giải quyết nổi nhục… ly hôn ảnh hưởng đến sự nghiệp. Quá sợ hãi, hốt hoảng vì sợ ảnh hưởng đến con trai, có vẻ như chị Xuân sẽ “xuống nước” với hắn.

Trong tập này còn có vài tình tiết cho thấy Đức miễn cưỡng đến công ty của bố học việc, giữ chức trợ lý chủ tịch hội đồng quản trị. Tại đây anh gặp cô thư ký xinh đẹp của bố mình và giở trò tán tỉnh khiến ông Lộc cảnh cáo…. Xem ra, Đức khó có thể trở thành một doanh nhân làm ăn đỉnh đạc, trưởng thành như kỳ vọng của bố vì Đức khá cá tính, còn ham chơi và chỉ muốn làm những việc mình thích.

Phim Lựa chọn số phận tập 11 tối nay 1.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết bất ngờ là đã xuất hiện “người thứ ba” trong mối quan hệ giữa Cường và Trang. Đối thủ của Cường là một anh chàng đẹp trai, hình như là bạn bè của Trang vừa từ nước ngoài về, anh này nói những lời có cánh với Trang: “ Phải nói là cậu đẹp thật đấy, càng nhìn càng thấy đẹp. Tớ cũng muốn nhắc lại một lần nữa để cậu rõ nhé, mục đích chính của tớ về đây là vì cậu đấy”. 

Ở một tình tiết khác thì Tình đưa vợ con đi du lịch và chụp những bức hình gia đình tình cảm, hạnh phúc và hình như cô nhân tình của Tình đã có những bức ảnh này nên nổi cơn ghen…

Phim Lựa chọn số phận tập 11: Tình sẽ bị cô nhân tình phá đám? Cường sẽ làm gì khi có “người thứ ba” xuất hiện? Mối quan hệ yêu đương giữa anh và Trang có bị ảnh hưởng?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Lựa chọn số phận tập 11 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 1/7/2020

Link xem trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 11: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Lựa chọn số phận Tập 11 trên VTV1 21h hôm nay 1/7. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới