Thứ sáu, 26/04/2024 13:14 (GMT+7)

Quỳnh Nga bị thoái mạ vì vai tiểu tam trong ‘Về nhà đi con’

MTĐT -  Thứ bảy, 20/07/2019 15:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Cá sấu chúa” buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân, cô mong muốn mọi người hãy nhìn nhận ranh giới giữa vai diễn trên phim với ngoài đời thực và mong mọi người ngưng xúc phạm gia đình mình.

Vai diễn trong “Về nhà đi con” khiến Quỳnh Nga bị ghét cay ghét đắng.

Quỳnh Nga từng thắc mắc không hiểu sao khán giả lại “ném đá” nhân vật Nhã đến như vậy. Cô cho rằng việc gán mác “tiểu tam” cho nhân vật Nhã quá sớm ngay từ khi mới xuất hiện là chưa hợp tình hợp lý. Cách đây không lâu, cô từng chia sẻ trên mạng xã hội “Bản thân Nga hiện tại cho đến tập 60 đã thấy rất nhiều người chửi Nhã và mắng cô ấy là ‘con giáp thứ 13’. Nhưng thật ra thì đến giờ phút này Nhã đâu có biết rằng Vũ đã có vợ. Bản thân cô ấy cũng chưa hề đến với Vũ mà. Tại sao lại chửi? Nga thấy có gì đó sai sai”, Quỳnh Nga chia sẻ về nhân vật của mình.

Không thể phủ nhận sức hút của bộ phim “Về nhà đi con” trong thời gian này. Nhà nhà người người đều hồi hộp chờ đón từng tập phim lên sóng, trên mạng xã hội bàn tán rôm rả về những tình tiết của bộ phim, khiến cho “Về nhà đi con” là phim truyện đáng được chờ đợi mỗi tối.

Khán giả như cuốn vào đời sống của những nhân vật, yêu – thương – giận – hờn – trách móc – đó là những cung bậc cảm xúc của nhiều người khi theo dõi bộ phim.

Những nhân vật làm nên thành công lớn cho bộ phim.

Trong những tập gần đây của “Về nhà đi con”, sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến cuộc sống hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) bị xáo trộn. Chính vì thế mà mọi “gạch đá” của cư dân mạng đều hướng về phía nhân vật này.

Cũng vì quá yêu mến cặp đôi Thư - Vũ nên nhiều khán giả đã không thể chấp nhận được việc một cô gái khác xuất hiện làm hôn nhân của họ có nguy cơ tan vỡ. Ai cũng muốn một cái kết hạnh phúc sẽ đến với cô con gái thứ 2 của ông Sơn nên đương nhiên cảm thấy Nhã là “cái gai” trong mắt.

Nhưng vấn đề ở đây là nhiều khán giả thể hiện cảm xúc thái quá, vào tận trang cá nhân của Quỳnh Nga dùng lời lẽ thoái mạ cô chỉ vì vai “tiểu tam” trên phim, đặc biệt còn lôi cả gia đình cô vào vói những lời lẽ xúc phạm. Điều này buộc một lần nữa “cá sấu chúa” phải lên tiếng, yêu cầu mọi người nên phân biệt giữa phim truyện và thực tế ngoài đời.

“Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình nhưng đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào”, nữ diễn viên giãi bày trên trang cá nhân.

Phía dưới phần bình luận, ngôi sao Lập trình của trái tim một lần nữa mong khán giả yêu – ghét rõ ràng, không nên vì ghét Nhã trong phim mà chửi cô và lôi cả gia đình cô vào câu chuyện không mấy liên quan, “Mọi người chửi nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình”, người đẹp để lại lời nhắn dưới dòng trạng thái.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ của cựu thành viên nhóm nhạc Doremi cũng để lại những lời bình luận ủng hộ Quỳnh Nga, đồng thời động viên cô không nên quan tâm tránh ảnh hưởng đến tinh thần và công việc. Đa số ý kiến cho rằng, việc nhân vật Nhã bị khán giả “ghét cay ghét đắng” đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất ngày một chín mùi của cô.

Diễn viên Việt Anh – người bạn thân, và là đồng nghiệp thân thiết của Quỳnh Nga cũng công khai bênh vực “cá sấu chúa” trước sự “ném đá” vô cớ của cộng đồng mạng:

“Có học và vô học chỉ khác nhau cách thể hiện. Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng để bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là 1 con người thôi mọi người nhé. Vừa phải thôi”, nam diễn viên bức xúc lên tiếng.

Nam diễn viên Việt Anh cũng bức xúc vì sự việc này.

Dòng trạng thái của Quỳnh Nga còn thu hút sự quan tâm của diễn viên Lã Thanh Huyền. Cùng chung nghiệp diễn nên cô có sự đồng cảm và thấu hiểu dành cho ngôi sao “Lập trình trái tim”, cô hy vọng khán giả yêu phim sẽ phân biệt được đâu là nhân vật, đâu là diễn viên.

Lã Thanh Huyền cùng đồng cảm với cô bạn thân

Bạn đang đọc bài viết Quỳnh Nga bị thoái mạ vì vai tiểu tam trong ‘Về nhà đi con’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.