Thứ sáu, 26/04/2024 11:29 (GMT+7)

Diệu Nhi giúp cô gái hiếu thảo thực hiện ước mơ cho người mẹ ung thư

Bảo Hà -  Thứ hai, 16/11/2020 08:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Diệu Nhi giúp cô gái thực hiện ước mơ bằng món quà đầu tiên trong đời mua tặng mẹ.

Tiếp nối tập phát sóng tuần trước, Ngày May Mắn tiếp tục đồng hành cùng gia đình cô Bạch Liên – một người phụ nữ đầy kiên cường đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác, đồng thời cô còn đang chăm sóc cho mẹ già và em trai bị tật nguyền.

Sau khi đã có một khoảng tiền từ việc bán sen đá tại chợ, Diệu Nhi và bé Oanh đã cùng nhau đi mua sắm để chuẩn bị cho cô Liên một món quà đầy bất ngờ. Đó chính là một bộ quần áo với đầy đủ dép và nón được bé Oanh đích thân chọn lựa mua cho mẹ.

Bé Oanh chia sẻ: “Trước giờ vì hoàn cảnh gia đình nên em chưa bao giờ tặng quà cho mẹ, em muốn tặng mẹ một bộ đồ mới để mẹ mặc, đồ của mẹ đã cũ và rách hết rồi”. Những lời nói từ tận đáy lòng của một người con gái nhút nhát nhưng cũng đã bộc bạch thổ lộ đến chương trình cũng như người mẹ của mình, khiến Diệu Nhi hay khán giả xem chương trình không khỏi xúc động.

Căn nhà chật hẹp, thiếu thốn, lúc nào cũng đầy tiếng la oán của cụ bà không còn minh mẫn nay lại trở nên ấm áp, vui vẻ đến lạ thường. Những giọt nước mắt hạnh phúc của cô Liên lăn đều trên má khi lần đầu nghe bé Oanh chia sẻ: “Nhiều lúc em buồn rồi mệt lắm mà em vẫn cố gắng vì luôn có mẹ ở bên”, “Mẹ ở bên cạnh con khỏe mạnh ngày nào là con vui rồi, con không cần gì nữa hết”.

Bộ trang phục đặc biệt được khoác lên mình chính chủ nhân quan trọng nhất từ áo, quần, dép và nón cùng niềm vui sướng hạnh phúc của cả hai mẹ con. Cuối tập phim là những phần quà đầy yêu thương được trao gửi từ các mạnh thường quân và đơn vị thực hiện T Production. Ngày May Mắn hi vọng sẽ là một cầu nối vững chắc mang yêu thương, sẻ chia đến những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Ngày May Mắn được phát sóng vào lúc 10h15 sáng thứ 6 hàng tuần trên HTV7 và YouTube T Production. Chương trình được T Production phối hợp thực hiện cùng Đài Truyền Hình TP.HCM, và sự hỗ trợ nhiệt thành đến từ các ban ngành địa phương: Thành Đoàn TP.HCM, Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên TP.HCM...

Hình ảnh: TRẦN ANH

Bạn đang đọc bài viết Diệu Nhi giúp cô gái hiếu thảo thực hiện ước mơ cho người mẹ ung thư. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.