Thứ sáu, 26/04/2024 10:29 (GMT+7)

Hải Phòng: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021 diễn ra từ ngày 11 đến 13.5

Đồng Diệp Anh -  Thứ năm, 11/03/2021 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là chương trình nghệ thuật sôi động, ấn tượng, sáng tạo với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các nghệ sỹ, diễn viên trong và ngoài thành phố cùng nhân dân và du khách.

Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình nghệ thuật đêm hội “Hải Phòng - Điểm đến thành công” dự kiến khai mạc vào tối 11.5, với nội dung khẳng định thành phố Hải Phòng với chính quyền kiến tạo phát triển và sự đột phá toàn diện trên các lĩnh vực, môi trường thông thoáng, minh bạch trong đầu tư kinh doanh, ổn định về an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đã thực sự là điểm đến thành công cho các nhà đầu tư, khẳng định năng lực cạnh tranh của thành phố.

Hoa phượng đỏ rực cháy trên bầu trời Hải Phòng

Đồng thời, thể hiện sự đồng thuận, tham gia tích cực của các cấp, ngành, doanh nghiệp và nhân dân đối với sự phát triển của thành phố, khẳng định đường lối, chủ trương, chỉ đạo đúng đắn của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố trong thời gian qua.

Đây là chương trình nghệ thuật sôi động, ấn tượng, sáng tạo với sự tham gia của các đoàn nghệ thuật, các nghệ sỹ, diễn viên trong và ngoài thành phố cùng nhân dân và du khách.

Hình ảnh Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2018

Theo BTC Lễ hội, dự kiến, trước, trong và sau Chương trình Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021 sẽ có màn bắn pháo hoa phù hợp với nội dung chương trình./.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2021 diễn ra từ ngày 11 đến 13.5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.