Thứ sáu, 26/04/2024 12:58 (GMT+7)

Health Park Holding ký hợp tác chiến lược với NS Nguyễn Đức Thịnh

Thu Hiền -  Thứ bảy, 21/11/2020 16:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Health Park Holding vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh tại TP.Hồ Chí Minh.

Chương Trình “Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Health Park Holding với NS Nguyễn Đức Thịnh - Lễ ký kết với  TT Từ Tâm về việc tài trợ dự án Do Not Turn Away - Ra mắt thương hiệu Health Land Phú Quốc - Công bố ra mắt chương trình Liệu pháp âm nhạc Health Park” vừa chính thức diễn ra tại TP.HCM. 

Sự kiện có sự tham dự Nhạc sỹ Nguyễn Đức Thịnh - Chủ Tịch HĐQT Nhà hát VOH Music One; Bà Nguyễn Hoàng Tố Uyên - Thạc sĩ văn hóa - Chủ tịch HĐQT Trung tâm Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm; Tiến sĩ Gia Huỳnh - Chủ tịch hội đồng khoa học Trung tâm Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm, Ông Lê Thành Vinh PCT CLB Doanh nhân Sài Gòn và đông đảo các cơ quan Truyền thông Báo, đài.

Dự án Health Park là một chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc thuộc tập đoàn Health Park Holding.

Tập đoàn Health Park Holding là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và phát triển hệ thống công viên chăm sóc sức khỏe trải dài khắp các tỉnh, thành phố lớn của cả nước như: Hà Nội, Huế, Đà Lạt, Đà Nẵng ….

Health Park được định nghĩa là công viên sức khỏe, hay cũng có thể được hiểu như là khu trị liệu về cả thể chất và tâm hồn. Đi sau cái tên ấy, Tập đoàn Health Park Holding luôn gắn với thông điệp “Hạnh phúc muôn nơi”, bởi lẽ có sức khỏe là có tất cả, có sức khỏe là có hạnh phúc.

Với tầm nhìn, chiến lược cùng năng lực và tiềm lực của hệ thống Health Park, dự kiến trong 3 năm tới, chuỗi hệ thống Nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng sẽ có mặt trên cả 64 tỉnh thành, phục vụ cho hơn 90 triệu người dân Việt.

Là một trong số ít những hệ sinh thái khai thác sâu về lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ, với những điểm mạnh về dịch vụ, sản phẩm và lợi thế về vị trí địa lý, Health Park hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón nhất trên thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng khi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng về một chuyến du lịch kết hợp chăm sóc sức khoẻ chủ động.

Cụ thể, mỗi điểm đến của Health Park đều mang một “linh hồn” được vẽ nên bằng những chất liệu từ văn hóa, cảnh quan và ẩm thực. Theo đó, mỗi cơ sở Health Park có hoạt động điểm nhấn riêng theo địa lý và văn hóa vùng miền. Như cơ sở Sóc Sơn có hướng dẫn thiền Vipassana, cơ sở Xuân Mai có sinh thái cùng các bài thuốc dược liệu,… Tại Health Park Sa Pa lại có công viên cỏ hồng Sa Pa, tại Hội An có khách sạn boutique giới thiệu trang phục các triều đại vua chúa Việt Nam…

Mang trong mình sứ mệnh “Mang yêu thương, sức khỏe và hạnh phúc tới cộng đồng”, Health Park Holding luôn không ngừng phát triển, tìm kiếm các phương thức tiên tiến, độc đáo để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Health Land Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới

Trên chặng đường từng bước đưa vị thế của ngành du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam lên một tầm cao mới, sau khi dày công nghiên cứu, Health Park đã chính thức có mặt tại vùng biển đầy thương nhớ Phú Quốc.

Nằm ở vị trí đắc địa tại Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Health Land Phú Quốc sẽ là nơi nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất cho các thương gia và doanh nhân trên thế giới. Với không gian yên bình, khung cảnh tuyệt đẹp được nhấn chìm trong cỏ, cây, hoa, lá được nhập khẩu 100%, đây chắc chắn sẽ là địa điểm vàng trong danh sách những khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

Chưa hết, các Bungalow rộng rãi, được xây dựng nổi trên mặt nước, với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng những điểm nhấn mang tính truyền thống kết hình lá may mắn hướng về kim tự tháp Năng lượng phía Biển Đông cũng sẽ khiến du khách phải trầm trồ.

Không chỉ dừng lại ở đó, bước tới chốn “thiên đường” này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về: Miễn dịch, thải độc hàng đầu; xu hướng Wellness trên thế giới với phương pháp vật lý trị liệu, thủy trị liệu, xông hơi thải độc, massage bấm huyệt, đả thông kinh lạc, yoga, thiền,… cũng như kết hợp với những thực đơn dinh dưỡng trị liệu phù hợp với đặc điểm sức khỏe của từng khách hàng.

Đặc biệt, tại Health Land Phú Quốc sẽ có sự xuất hiện của khu tắm Onsen và khu xông hơi thải độc đẳng cấp. Được biết, với thiết kế đặc trưng của xứ Phù Tang, Onsen sử dụng nguồn nước khoáng nóng do thiên nhiên ban tặng nằm sâu trong lòng đất, chứa nhiều chất quý hiếm Randon. Chính điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên cả về thể chất và tinh thần.

Ngoài ra, tại nơi nghỉ dưỡng hạng sang bậc nhất này, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác như hệ thống tàu du lịch đẳng cấp 5 sao; nhà hàng dưới nước; khu vật lý trị liệu; khu vườn Thượng uyển với những loài hoa quý được nhập khẩu từ các nước Châu Âu;…

Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, từ ý niệm đó Health Park luôn trong quá trình đổi mới và nâng cấp để mang đến những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Đem âm nhạc trở thành liệu pháp “chữa lành”

Âm nhạc giúp chúng ta gắn kết với nhau. Chúng là phép màu tô lên một vẻ đẹp kỳ diệu, chúng gắn kết trái tim với trái tim. Theo đó, những giai điệu là thứ chuyển chở cảm xúc tuyệt vời nhất, trọn vẹn nhất, giúp chúng ta cảm nhận được tới từng ngõ ngách sâu thẳm nhất của tâm hồn.

Hiểu được rằng, âm nhạc tích cực sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn, từ đó có thể thúc đẩy và làm ổn định cảm xúc của mỗi cá thể, Health Park Holding đã chính thức hợp tác độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh để cho ra đời chương trình “Liệu pháp âm nhạc Health Park”.

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh - Chủ tịch HĐQT Nhà hát VOH Music One, với hơn 30 năm hoạt động trong âm nhạc sẽ tự tay “chắp bút” cho những bản hòa ca có một không hai, giúp “chữa lành” tâm hồn cho mọi khách hàng khi đến với Health Park . Được biết, ông cũng chính là người sáng lập chương trình "Shapes of Sound" Nhạc đương đại (World Music) pha trộn Giao hưởng và âm nhạc dân tộc đương đại để giới thiệu văn hóa Việt Nam ra quốc tế.

Theo đó, khi đến với bất kì một điểm đến nào của Health Park, ngoài việc được trải nghiệm khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với những tiện ích hàng đầu, mỗi khách hàng còn được thưởng thức “Độc quyền” những giai điệu thần kỳ. Và chúng tôi vô cùng tự hào khi Health Park là nơi đầu tiên và duy nhất đem được Liệu pháp âm nhạc này tới với mảnh đất Việt Nam dấu yêu.

Đặc biệt, vào ngày 26/12/2020 tới đây, “Story Music” đầu tiên của Health Park sẽ chính thức mở màn cho chuỗi dự án mang tầm cỡ Quốc tế này tại nhà hát VOH, địa chỉ tại số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Đa Kao - Quận 1 - TP HCM.

Dự án vì cộng đồng “Do Not Turn Away”

Bên cạnh lĩnh vực thương mại, Health Park cũng song song phát triển cả lĩnh vực phi thương mại. Cụ thể, Health Park đã tham gia vào các đề án, dự án góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nhận bảo trợ một số lượng trẻ mồ côi, hướng tới thành lập Trung tâm nghệ thuật trị liệu cho trẻ tự kỷ mang tên Health Park love and protect.

Chưa dừng lại ở đó, Health Park cũng sẽ chính thức tiến hành ký kết hợp tác với Trung tâm Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm về việc tài trợ dự án "Do Not Turn Away". Theo đó, Health Park sẽ tài trợ toàn bộ tiền học cho các em học sinh dưới 18 tuổi gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có ý chí vượt khó để có học lực tốt.

Được biết, Từ Tâm là trung tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng chuyên hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Đây cũng chính là nơi nghiên cứu khoa học ứng dụng công nghệ và thực hiện các đề tài dự án trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chung một tôn chỉ, mục đích muốn đem hạnh phúc đến tất cả mọi người, sự kết hợp giữa Health Park và trung tâm Từ Tâm lần này trong dự án “ Do Not Turn Away” mong muốn sẽ góp phần nào vì một Việt Nam tươi đẹp, phát triển hơn.

Với những giá trị nhân văn đang hướng tới, Health Park hứa hẹn tạo nên một xu hướng du lịch mới lạ và chất lượng. Chưa hết, Health Park tự tin rằng đây chính là giấc mơ mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Health Park Holding ký hợp tác chiến lược với NS Nguyễn Đức Thịnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.