Thứ ba, 19/03/2024 12:04 (GMT+7)

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau tai nạn thảm khốc

MTĐT -  Thứ hai, 27/01/2020 17:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngôi sao bóng rổ nổi tiếng - Kobe Bryant đã bỏ mạng trong 1 vụ rơi trực thăng diễn ra vào ngày hôm qua 26/1 (theo giờ Mỹ).

Kobe Bryant, ngôi sao bóng rổ nổi tiếng đã đột ngột qua đời sau 1 vụ rơi trực thăng. Thông tin đã được Fox Sport đăng tải vào ngày 26/1, theo giờ Mỹ.

Theo Fox Sport, chiếc trực thăng chở cựu danh thủ của Los Angeles Lakers đã bất ngờ bốc cháy khi đang bay qua khu vục Calabasas. Dù nhân viên cứu hộ đã nhận được cuộc gọi cầu cứu, nhưng chiếc máy bay đã phát nổ và rơi xuống ngay sau đó.

Kobe Bryant ra đi cùng con gái Gianna - Ảnh:CNN.

Thông tin ban đầu được các nhà chức trách đưa ra, có 4 người bỏ mạng trong vụ tai nạn thương tâm này. Tuy nhiên sau đó, thông tin được đính chính lại, con số thiệt hại vệ người đã lên tới 9. Trên máy bay được xác định có mặt huyền thoại Kobe Bryant và con gái 13 tuổi - Gianna.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, họ đã nghe thấy tiếng động cơ phát nổ. Chiếc trực thăng rơi xuống đất ngay sau đó. Theo các nhà chức trách, không ai sống sót trong vụ tai nạn này. Vợ của Kobe là Vanessa được xác nhận không lên máy bay cùng chồng.

Được biết, chiếc trực thăng riêng Sikorsky S-76 này thường xuyên được cựu ngôi sao LA Lakers sử dụng để đi du lịch.

Hiện trường vụ tai nạn cướp đi sinh mạng Kobe và 8 người khác - Ảnh: Dailymail.

Sự ra đi đột ngột của Kobe Bryant đã để lại một cú sốc lớn trong làng thể thao nói riêng và toàn thế giới nói chung. Trong toàn bộ 20 năm sự nghiệp bóng rổ của mình, ngôi sao sinh năm 1978 chỉ khoác lên mình 1 màu áo Los Angeles Lakers. Cùng đội bóng này, Kobe đã có 5 chức vô địch NBA cùng 18 danh hiệu All-Star trước khi giải nghệ vào năm 2016.

Với những đóng góp cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ trong suốt sự nghiệp thi đấu, Kobe Bryant được coi là 1 trong những huyền thoại bóng rổ vĩ đại nhất. Sau khi ngôi sao sinh năm 1978 giải nghệ, LA Lakers đã treo vĩnh viễn áo số 8 và 24 để tri ân những đóng góp to lớn của anh.

Tạm biệt Kobe Bryant - Ảnh: Marca.

Sau năm 2018 và 2019 u buồn bởi những tai nạn máy bay trong giới thể thao (Cầu thủ Sala, chủ tịch Vichai - Lecester...). Năm 2020, thế giới tiếp tục đón nhận thêm 1 tin buồn nữa.

Theo Tin nhanh Online

Bạn đang đọc bài viết Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau tai nạn thảm khốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.
Đặc sắc rừng dó trầm tại Hương Khê, Hà Tĩnh
Cây dó trầm mọc nhiều ở miền núi Hương Khê, nhưng người dân địa phương chỉ nhận ra giá trị của chúng sau khi nhóm người ngoại tỉnh đến mua. Điều này đã khơi dậy sự quan tâm về bảo vệ và phát triển tài nguyên tự nhiên.

Tin mới