Thứ sáu, 26/04/2024 13:20 (GMT+7)

Thư cảm ơn của Cty CP Môi trường & Đô thị Quảng Nam

PV -  Thứ năm, 20/08/2020 18:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Môi trường và Đô thị Quảng Nam đã gửi thư cảm ơn tới Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam đã trao tặng khẩu trang cho công nhân vệ sinh môi trường.

Trong thời gian vừa qua, dịch bệnh Covid - 19 đã có diễn biến vô cùng phức tạp tại địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng. Ngay khi dịch bệnh bùng phát, thấu hiểu những nỗi vất vả của công nhân vệ sinh môi trường với đặc thù công việc phải thường xuyên đối diện với nguy cơ tai nạn, bệnh tật khi tiếp xúc trực tiếp với khói bụi và vô số chất thải độc hại; Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã cùng các mạnh thường quân trao tặng khẩu trang cho công nhân làm việc tại Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Quảng Nam nhằm đem lại sự khích lệ động viên rất lớn cho công nhân; góp phần nâng cao công tác bảo hộ, đảm bảo điều kiện làm việc cũng như sức khỏe của công nhân vệ sinh môi trường.

Được biết, Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Quảng Nam hiện đang có khoảng 600 nhân viên, công nhân lao động, trong đó có khoảng 200 công nhân vệ sinh môi trường đang thực hiện thu gom và xử lý rác thải tại các bệnh viện khu cách ly là nơi có có nguy cao trước dịch COVID19.

Trao tặng 2.000 khẩu trang cho 350 công nhân lao động Công ty Cổ phần Công trình Công cộng Hội An.

Ông Nguyễn Quốc Tiến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công trình Công cộng Hội An cũng thay mặt gần 350 công nhân trong công ty cảm ơn sự đóng góp, quan tâm kịp thời của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đối với các công nhân lao động trong công ty. Việc ủng hộ khẩu trang của Tạp chí thể hiện sự quan tâm, sâu sát, là nguồn động viên cho người lao động hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

4.000 khẩu trang mới được trao tặng là một phần trong tổng số 12.000 khẩu trang được trao tặng cho các công nhân vệ sinh môi trường thuộc 2 tỉnh, thành gồm Quảng Nam và TP Đà Nẵng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tặng quà cho công nhân vệ sinh môi trường chung tay phòng, chống dịch COVID-19”.

  • Công ty  CP Môi trường và Đô thị Quảng Nam đã gửi thư cảm ơn tới Tạp chí Môi trường & Đô thị Việt Nam

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã nhận được thư cảm ơn của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Nam gửi tới. Trong thư, ông Phạm Nam Thái, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Môi trường Quảng Nam thay mặt cho tập thể cán bộ, công nhân viên trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ kịp thời của Tạp chí về vật chất và tinh thần cho công ty trong suốt thời gian qua, đây là nguồn động lực để giúp cho người lao động vượt qua khó khăn, cùng doanh nghiệp giữ vững sản xuất, ổn định việc làm cho người lao động.

Với sự tin tưởng rằng, cùng với nghĩa cử cao đẹp đó, chúng ta cùng quyết tâm thực hiện với tinh thần “chống dịch như chống giặc” để đồng hành cùng hệ thống chính trị và nhân dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục kinh tế sau dịch bệnh Covid-19.

Bạn đang đọc bài viết Thư cảm ơn của Cty CP Môi trường & Đô thị Quảng Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.