Thứ bảy, 04/05/2024 15:53 (GMT+7)

Dự báo thời tiết hôm nay 21/9: Miền Bắc ngày nắng, Nam Bộ chiều tối có mưa

MTĐT -  Thứ năm, 21/09/2023 07:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự báo thời tiết hôm nay 21/9, miền Bắc ngày nắng, có nơi nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng gián đoạn, chiều tối mưa rào, có nơi mưa to.

Tin tức dự báo thời tiết hôm nay 21/9

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay 21-9, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Riêng khu vực Tây Bắc và Việt Bắc mưa vừa, mưa to.

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 21/9, theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

tm-img-alt
Dự báo thời tiết hôm nay 21/9 (Ảnh minh họa).

Khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ dự báo từ đêm nay đến ngày 29/9, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, từ khoảng ngày 23/9 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to.

Trung Trung Bộ từ khoảng ngày 23/9, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng gián đoạn, chiều tối mưa rào, có nơi mưa to. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, từ nay đến ngày 22/9, Bắc Bộ mưa rào, dông vài nơi vào lúc chiều tối và đêm; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong đó, Tây Bắc và Việt Bắc đêm mưa rào rải rác, có nơi có dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

Trung Bộ chiều tối và đêm mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối, tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to.

Nhận định thời tiết từ đêm 22 đến ngày 30/9, cơ quan khí tượng cho biết, từ khoảng 24/9, Trung và Nam Trung Bộ chiều và tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và tối mưa rào và dông rải rác, từ khoảng 24/9 chiều và tối mưa rào và rải rác dông, cục bộ mưa to đến rất to.

Dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 21/9

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết hôm nay ngày 21/9/2023 tại Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có thể có mưa rào và dông ở vài nơi.

Sáng và chiều, thời tiết Hà Nội có mây, trời nắng; chiều tối có mưa rào rải rác ở một vài nơi. Nhiệt độ dao động trong khoảng 33 - 34 độ, tăng nhẹ 1 độ so với ngày hôm trước. Độ ẩm tương đối phổ biến 69 - 76%, mật độ mây khoảng 50 - 67%.

Tối và đêm nay, thời tiết Hà Nội ít mây sau đó nhiều mây, trời trong xanh, không mưa. Nhiệt độ vẫn dao động trong khoảng 26 - 27 độ. Độ ẩm trung bình phổ biến 86 - 95%; mật độ mây đạt mức 54 - 65%.

Dự báo thời tiết TP HCM hôm nay

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết hôm nay ngày 21/9/2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Sáng và chiều, thời tiết Thành phố Hồ Chí Minh có mây, trời nắng, riêng chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trong khoảng 32 - 33 độ, giảm nhẹ 1 độ so với ngày hôm trước. Độ ẩm tương đối phổ biến 76 - 78%; mật độ mây 52 - 99%.

Tối và đêm nay, thời tiết Thành phố Hồ Chí Minh ít mây, thỉnh thoảng có mưa rào và dông rải rác ở một vài nơi. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26 - 27 độ. Độ ẩm trung bình phổ biến 87 - 97%; mật độ mây 54 - 98%.

Dự báo thời tiết hôm nay 21/9 chi tiết cho các vùng trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C, vùng núi có nơi dưới 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, phía Nam chiều tối mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Tây Nguyên

Mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông nguy cơ xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Nam Bộ

Mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Dự báo thời tiết hôm nay 21/9: Miền Bắc ngày nắng, Nam Bộ chiều tối có mưa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.