Thứ tư, 01/05/2024 03:08 (GMT+7)

FPT Play Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, V-League 2023, 17h00 hôm nay 27/5

MTĐT -  Thứ bảy, 27/05/2023 10:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Hà Nội, V-League 2023 vòng 9 vào lúc 17h00 hôm nay 27/5 trên FPT Play.

Bình Dương vs Hà Nội diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00 ngày 27/5/2023
  • Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương
  • Giải đấu: Vòng 9, V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Hà Nội

Để xem trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Hà Nội, vòng 9 V-League 2023 trên FPT Play vào lúc 17h00 hôm nay 27/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định Bình Dương vs Hà Nội

Vòng 9 V-League chứng kiến chuyến làm khách đầy khó khăn của Hà Nội FC trước CLB Bình Dương. Trên lý thuyết, việc chưa thắng trận nào khiến đội chủ nhà bị đánh giá thấp hơn rất nhiều và khó có cơ hội gây bất ngờ trước Hà Nội FC. Nhưng chỉ trong vài ngày, câu chuyện thay đổi chóng mặt khi HLV Bandovic gặp phải cơn khủng hoảng nặng nề về lực lượng.

Hà Nội FC chỉ có 3 tiền vệ trung tâm là Marcao, Hai Long và Thái Quý cho 2 chuyến làm khách trước CLB Bình Dương và HAGL. Trong trận hoà thất vọng trước CLB Đà Nẵng, Hà Nội FC còn chịu thiệt thòi về nhân sự khi Nguyễn Văn Trường tái phát chấn thương cổ chân, phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Trước đó, đội bóng Thủ đô cũng không có được sự phục vụ của Hùng Dũng, Xuân Tú, Văn Toàn và đặc biệt là đội trưởng Văn Quyết. Tiền đạo sinh năm 1991 bị treo giò 8 trận khi anh có hành động không đúng mực với trọng tài khi Hà Nội FC để thua CLB Bình Định ở vòng 8.

Và chỉ sau một trận đấu trên sân nhà trước CLB Đà Nẵng, Hà Nội FC lập tức cho thấy nỗi nhớ Văn Quyết. Đây không phải thời điểm mà Hà Nội FC mạnh nhất so với chính họ. Bởi vậy, một cầu thủ quan trọng như Văn Quyết vắng mặt càng khiến tình hình trở nên tồi tệ. Thiếu Văn Quyết, hàng công của Hà Nội FC thi đấu bế tắc dù họ vẫn còn những ngôi sao như Tuấn Hải, Lucao hay William.

Thực tế, Tuấn Hải vẫn chơi tốt nhưng anh chưa đủ sự sắc sảo như đàn anh. Trong khi đó, Lucao và William có phần chậm chạp, chưa cho thấy vai trò gánh vác các đồng đội ở thời điểm khó khăn.

tm-img-alt
FPT Play Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, V-League 2023, 17h00 hôm nay 27/5

Bên kia chiến tuyến, CLB Bình Dương không thể ngay lập tức thay đổi toàn diện với sự xuất hiện của HLV Lê Huỳnh Đức. Nhưng cá tính và chuyên môn của cựu tiền đạo này đang mang đến làn gió mới cho CLB Bình Dương.

Tân HLV Lê Huỳnh Đức đánh dấu ngày ra mắt bằng việc Bình Dương ngược dòng giành lại 1 điểm từ tay Khánh Hòa tại Nha Trang. Đây là kết quả không tồi nhưng chưa đủ để giúp đội bóng đất Thủ cải thiện tình thế. Cơn khát chiến thắng của Bình Dương đã lên tới đỉnh điểm với 8 trận không thắng từ đầu mùa giải và vị trí thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng đủ cho thấy, đội bóng chủ sân Gò Đậu đang ở tình trạng khá bi đát.

Chưa bao giờ mà Bình Dương lại mất phương hướng như lúc này. Dù đội hình không thật mạnh, nhưng ít ra họ vẫn sở hữu hai tiền đạo xuất sắc bậc nhất giải đấu là Tiến Linh và Rimario. Người đầu tiên là chân sút nội xuất sắc, người thứ hai là tiền đạo ghi bàn tốt nhất chiến dịch vừa qua.

Thế nhưng từ đầu mùa đến nay, Bình Dương chỉ biết hòa và thua. Họ chưa thắng nổi trận nào, giành 4 điểm nhờ 4 trận hòa. Bình Dương cũng là một trong 3 đội ghi bàn tệ nhất giải với vẻn vẹn 7 lần phá lưới đối phương.

Vòng đấu này, Tiến Linh và Moses có thể trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất sau thời gian dưỡng thương. CLB Bình Dương không quá mạnh nhưng vẫn có nhân sự ở mức tốt. Do đó, bài toán với HLV Lê Huỳnh Đức sẽ là lắp ghép đội hình để có được hiệu quả tối ưu.

Lịch sử đối đầu Bình Dương vs Hà Nội

Thời gianTrận đấu
1/10/2022 Hà Nội 5-1 Bình Dương
20/08/2022 Bình Dương 0-3 Hà Nội
23/1/2021 Hà Nội 1-2 Bình Dương

Tình hình lực lượng trước trận Bình Dương vs Hà Nội

  • CLB Bình Dương: Tiến Linh trở lại sau chấn thương
  • CLB Hà Nội: Vắng Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Tú, Văn Trường

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hà Nội FC

Bình Dương: Minh Toàn, Thành Lộc, Đình Khương, Anh Việt, Tuấn Cảnh, Hải Quân, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Việt Cường, Vĩ Hào, Rimario

Hà Nội FC: Tấn Tường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Vĩ, Almeida Silva, Minh Tuấn, Tuấn Hải, Hai Long, Willian Henrique, Goncalves.

Dự đoán kết quả Bình Dương vs Hà Nội: 1-2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết FPT Play Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội, V-League 2023, 17h00 hôm nay 27/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.